399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giàn giáo nhúng kẽm có độ bền siêu tốt

Giàn giáo nhúng kẽm có độ bền siêu tốt

Một trong những nhược điểm của các loại giàn giáo là phải phơi sương, phới nắng ngoài trời, vậy nên hầu như tuổi thọ của giàn giáo giảm nhanh chóng trong mối trường khắc nghiệt. Nhưng với loại giàn giáo nhúng kẽm thì vấn đề này đã được giải quyết một cách tốt nhất.

Giàn giáo xây dựng Phúc Long

Nói về vấn đề giàn giáo xây dựng thì người ta quan tâm tới chất lượng và độ bền của giàn giáo là chính. Vì vậy mà hầu như các chủ đầu tư điều chú trọng và tìm mua những loại giàn giáo tốt nhất và bền nhất trên thị trường. Trong số các loại giàn giáo tốt và bền hiện nay mà nói thì có lẻ sẽ hải nói đến loại giàn giáo nhúng kém với khả năng tăng độ chịu lực, bền, chống được oxi hoá tốt.

Giàn giáo có một nhược điểm là thường phải đặt ở ngoài trời nên hầu như việc bị oxi hoá là cực kì dễ xảy ra. Và để giải quyết nhược điểm đó thì người ta thường sử dụng tới các loại sơn chống oxi hoá nhưng hiệu quả lại không bằng loại giàn giáo nhúng kẽm với khá nhiều ưu điểm đặc biệt khác.

Giàn giáo nhúng kẽm ngoài khả năng vượt trội về việc chống oxi hoà thì những loại giàn giáo này còn giúp tăng tuổi thọ của thiết bị này, làm tăng độ bền và chịu lực của giàn giáo. Ngoài ra với với màu của kẽm thì giàn giáo nhúng kẽm gần như rất nối bật và dễ bảo quản hơn.