399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giàn giáo chống sàn là loại giàn giáo nào trong xây dựng

Giàn giáo chống sàn là loại giàn giáo nào trong xây dựng

Nói tới giàn giáo chống sàn là chúng ta đang nói tới cả một hệ thống giàn giáo giúp chống được cả hệ thống sàn bê tông, coppha,... trong xây dựng. Nếu bạn tự hỏi vì sao người ta có thể xây dựng được những trần nhà, những tầng lầu phía trên thì có thể nói rằng cần phải sử dụng tới hệ thống giàn giáo chống sàn.

Giàn giáo xây dựng Phúc Long

Ngành xây dựng phát triển được là do những thiết bị, máy móc hỗ trợ xây dựng được phát triển mạnh. Hệ thống giàn giáo xây dựng là một trong những thiết bị góp phần cho ngành xây dựng phát triển mạnh mẽ hiện nay. Nói tới đổ bê tông thì người ta nghĩ ngày tới coppha, nhưng nới tới giàn giáo thì ta lại nghĩ tới sự chống đỡ.

Trong các loại hệ thống chống đỡ quan trọng trong xây dựng thì hệ thống chống đỡ sàn là là hệ thống chống đỡ chịu nhiều tác động lực nhất. Nếu không có một hệ thống giàn giáo với mật độ ổn định cao và chịu lực tốt thì gần như bạn không thể tạo nên được những sàn nhà, trần nhà có độ bên cao và tính chịu lực tốt.

Giàn chống giàn giáo trong xây dựng có rất nhiều loại khác nhau. Nhưng để có thể chống được giàn giáo một cách hiệu quả thì bắt buộc bạn phải sử dụng đúng loại giàn giáo chống sàn phù hợp. Ngoài các yếu tố lắp rắp và chất lượng của giàn giáo chống sàn cũng rất quan trọng.

Bạn nên mua những thiết bị giàn giáo chống sàn có yêu cầu kỹ thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế ví dụ như chiều cao, độ dày của ống thép, quy cách,... Và để đảm bảo an toàn trong việc này thì tốt nhất bạn nên mua giàn giáo chống sàn tại những công ty có thương hiệu và uy tín.