399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Giảm giá mẫu đồng hồ omega de ville 5014d

Giảm giá mẫu đồng hồ omega de ville 5014d

Trong đợt khuyến mãi tháng 10 ngày, mẫu đồng hồ omega de ville 5014d sẽ là một trong những mẫu đồng hồ được giảm giá tới 25% so với giá gốc của nó được bán từ trước đến nay. Đây chắc hẳn sẽ là một tháng giảm giá ấn tượng khi mà trông số các mẫu đồng hồ được giảm giá có mẫu đồng hồ omega de ville 5014d.

đồng hồ đeo tay

Các mẫu đồng hồ đeo tay omega luôn tạo được sự thu hút của khác hành từ ánh mắt đầu tiên, đương nhiên là phần lớn là do thương hiệu nổi tiếng của thương hiệu đồng hồ omega. Nhưng cũng không thể phủ nhận được rằng hầu như mẫu đồng hồ nào của hãng đồng hồ omega cũng tạo được ấn tượng tốt dành cho khác hàng với kiểu dáng vô cùng ấn tượng.

Kiểu dáng đồng hồ omega de ville 5014d được đánh giá là một trong những kiểu đồng hồ truyền thống từ trước đến nay của hãng đồng hồ omega. Đây là một trong những mẫu đồng hồ được quan tâm và chú ý khá nhiều trên thị trường từ trước đến nay. Chất lượng và mẫu mã thì không có gì phải bàn vì nó quá là tuyệt vời khi được mang trên tay một bạn nam may mắn nào đó.

Trong tháng khuyến mãi lần này của cửa hàng đồng hồ Hiếu Tín thì có thể nói thật sự rất may mắn cho những bạn nào đang muốn sở hữu một chiếc đồng hồ omega khi mà mẫu đồng hồ omega de ville 5014d lại được nằm trong đợt khuyến mãi với mức giá bán được giảm tân tới 25% so với giá bán mà trước đây cửa hàng đồng hồ Hiếu Tín vẫn thường hay bán. Còn chừng chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu cho mình chiếc đồng hồ omega de ville 5014d trước khi hết hạn khuyến mãi hoặc hết luôn cả mặt hàng đồng hồ này vì số lượng có hạn.