399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Giảm giá 20% cho chiếc đồng hồ omega deville swiss made

Giảm giá 20% cho chiếc đồng hồ omega deville swiss made

Đợt khuyến mãi mới cho tuần tới rất có thể sẽ giảm 20% cho những chiếc đồng hồ omega deville swiss made. Đây là là một tuần thú vị khi mà nguyên cả tháng này tuần nào khuyến mãi cũng có thương hiệu omega ở trong đó.

đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay có một vẻ đẹp quyến rũ riêng biệt khi nằm trên tay một ai đó, và đương nhiên những chiếc đồng hồ đeo tay nào càng đẹp và càng có giá trị thương thiệu thì nó càng được nhiều người chú ý đến. Một trong số loại đồng hồ được nhiều người chú ý đến nhất đó là đồng hồ omega deville swiss made. Đặc biệt trong tuần tới sự góp mặt của đồng hồ này càng được chú ý hơn nếu nó nằm trong các mẫu đồng hồ được giảm giá 20%.

Đồng hồ được giảm giá 20% là chương trình khuyến mãi mà cửa hàng đồng hồ Hiếu Tín đưa ra mỗi tuần. Trong mỗi tuần sẽ có từ 3 tới 5 mặt hàng được khuyến mãi đặc biệt lên tới 20%. Và dự kiến khuyến mãi này có 2 sản phẩm được biết trước mà 3 sản phẩm là random.

Mẫu đồng hồ omega deville swiss madeđược biết đến là một mẫu đồng hồ dành cho nam với thiết kế thanh lịch dành cho nam giới, ngoài ra nó nhìn rất sang trọng và có một chút quý phái của tầng lớp thượng lưu. Ưu điểm của chiếc đồng hồ omega deville swiss madehội tủ toàn bộ những ưu điểm của đồng hồ omega chính hãng mà bạn được biết.

Giá bán là một trong những nhược điểm duy nhất của mẫu đồng hồ omega deville swiss madenày với các tín đồ yêu thích đồng hồ omega. Nhưng với tuần lễ vàng này thì chắc chắn đây là sẽ một mẫu hàng được bán chạy nhất và rất dễ sẽ hết hàng trong vài giờ đầu tiên.