399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • GIẢI PHÁP TẨY SẠCH LÔNG HIỆU QUẢ VÀ ÊM DỊU CHO LÀN DA TUỔI TEEN

GIẢI PHÁP TẨY SẠCH LÔNG HIỆU QUẢ VÀ ÊM DỊU CHO LÀN DA TUỔI TEEN

Vi-ô-lông – vấn đề tưởng nhỏ nhưng lớn mà nhiều cô gái trẻ đang gặp phải. Giải pháp “diệt cỏ” thì đầy rẫy nhưng cái nào mới thực sự mang lại hiêu quả cao thì vẫn là một dấu chấm hỏi cho các nàng.

Dao cạo và nhíp là hai phương pháp làm sạch lông “cổ xưa” được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Đa phần người dùng chỉ thấy được lợi ích nhanh, rẻ của dao cạo/nhíp mà quên đi cái hại sau một thời gian sử dụng. Cứ mỗi lần bạn đưa nhẹ lưỡi dao cạo trên bề mặt da là mỗi lần bạn vô tình tạo nên những tổn thương rất nhỏ cho làn da mình. Bạn sẽ không nhận ra da mình đang bị “xâm hại” cho đến khi chúng trở nên sần sùi và lỗ chân lông bắt đầu to hơn. Tương tự như vậy nhíp cũng là công cụ tàn phá làn da ghê gớm, đặc biệt với vùng da dưới cánh tay. Sau một thời gian dài dùng nhíp, có đến 99% người tiêu dùng phản hồi rằng da dưới cánh tay trở nên nhăn nheo và chảy xệ hơn sau, chưa kể đến những vết thâm đen khó cứu chữa.

Vậy giải pháp nào giúp tẩy sạch vi-ô-lông và nuôi dưỡng da?

Kem tẩy lông là giải pháp tẩy sạch lông không còn xa lạ tại các nước phát triển bởi tính tiện dụng cùng mức giá vô cùng hợp lí. Cơ chế hoạt động của kem tẩy lông làm mềm sợi lông, giúp lông dễ dàng được loại bỏ khỏi da mà không hề đau rát. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho làn da, bạn nên chọn lựa loại kem tẩy lông có thương hiệu và uy tín trên thị trường. Kem Bơ Tẩy Lông Cléo là một ví dụ. Công thức độc quyền với chiết xuất từ trái Bơ tươi thiên nhiên kết hợp các dưỡng chất Lanolin, Vitamin E và dầu Jojoba, ưu điểm của Kem Bơ Tẩy Lông Cléo là không chỉ lấy sạch lông trên bề mặt da mà còn cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cho làn da sau khi tẩy, giúp da sáng mịn hơn. Kem Bơ Tẩy Lông Cléo hoàn toàn an toàn cho làn da nhạy cảm nhất của tuổi Teen với mức giá rất “hạt dẻ”.

Là một cô gái trẻ trung hiện đại, hãy sử dụng Kem Bơ Tẩy Lông Cléo thay cho những phương pháp truyền thống gây hại cho làn da bạn nhé.