399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giá đèn pha Led 50W có tốt không?

Đèn pha Led 50W được phân phối bởi công ty Hoàng Phát hiện đang có giá tốt nhất trên thị trường với chế độ bảo hành và chiết khấu khuyến mãi hoàn hảo.

Đèn pha Led 50W sử dụng chip COB hiện đại nhất để toạ ra ánh sáng có màu đẹp. Nhờ sử dụng chip COB này mà sản phẩm phù hợp sử dụng trong nhà xưởng công nghiệp và các nhà máy công nghiệp thậm chí là những nơi có diện tích rộng như bãi đỗ xa, trường học, công viên hay khu thương mại. Nhưng đôi khi để đảm bảo được tính thẩm mĩ thì nên sử dụng đèn ở không gian ngoài trời.

Gía cả của đèn pha Led cao là do những ưu điểm đặc biệt của chúng.

Sản phẩm có kết cấu tản nhiệt đặc biệt khiến sản phẩm không toả nhiều nhiệt cao và hệ thống khuyếch tán ánh sáng hoàn hảo làm nguồn sáng toả ra rộng làm không gian chiếu sáng được lớn hơn.

Sản phẩm có giá cả hợp lý đúng với chất lượgn sản phẩm và nhờ vào chất lượng sản phẩm mà người dân có cuộc sống sinh hoạt làm việc, vui chơi giải trí, sinh hoạt thể thao vui vẻ và mức sống của người dân nhờ vậy được tăng cao.

Nếu bạn mua sản phẩm ngay tại đại lý sẽ được chiết khấu với giá tốt nhất và kèm theo những khuyến mãi đặc biệt. Thêm vào dó, giá đèn pha Led sẽ tốt hơn nữa nếu quý khách mua giá sỉ. Những sản phẩm này có khố lượng nhỏ chưa đến 2kg nhưng lại hoạt động với năng suất rất tôt và công suất nhỏ. Sự nhỏ gọn trong thiết kế khiến sản phẩm càng thêm tiện dụng cho người tiêu dùng.

Sản phẩm có chế độ bảo hành 2 năm khi mua tại công ty phân phối Hoàng Phát. Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn chăm sóc nhiệt tình và trải nghiệp dịch vụ giao hàng tận nơi cực kỳ tiện lợi.