399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gia công bánh răng lớn nhanh chóng và mẫu mã đẹp

Gia công bánh răng lớn nhanh chóng và mẫu mã đẹp

Bến Thành Equipment hân hạnh là một trong những công ty chuyên nhận gia công cơ khí nói chung và gia công bánh răng lớn nói riêng theo yêu cầu của quý khách hàng với thời gian thực hiện nhanh chóng cũng như cho ra những mẫu mã vô cùng thẩm mĩ.

Các sản phẩm bánh răng quá lớn với kích thước lớn hơn 400mm thường sẽ được đúc hoặc gia công bằng phương pháp riêng để đảm bảo tính an toàn cho sản phẩm. Bởi vì phôi quá lớn sẽ khó tiện và làm tăng mức chi phí gia công lên so với các phương pháp khác chính vì thế mà chúng tôi luôn cố tư vấn cho khách hàng hiểu rằng họ đang có những gì? Cần những gì? Và chúng tôi sẽ giúp họ được những gì?

Gia công bánh răng lớn nhanh chóng và mẫu mã đẹp

Gia công bánh răng nói chung và đối với việc gia công bánh răng lớn nói riêng có thể không cần quá nhiều bước tuy nhiên đòi hỏi phải có kỹ thuật cũng như có phương pháp cụ thể. Đối với công ty của chúng tôi hoàn toàn đáp ứng được điều này bởi chúng tôi luôn đặt tiêu chí hoạt động là sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu nên chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho quý khách những gì tốt nhất.

Gia công bánh răng lớn nhanh chóng và mẫu mã đẹp

Gia công bánh răng lớn tại công ty Bến Thành Equipment không mất quá nhiều thời gian bởi với đội ngũ thợ chuyên nghiệp đi kèm đó là máy móc hiện đại và cả phương pháp gia công hợp lý nên mang đến thời gian thực hiện nhanh chóng mà giá còn lại phải chăng. Khi gia công tại công ty của chúng tôi quý khách không chỉ nhận được những ưu đãi bất ngờ mãi về sau mà còn được nhân viên công ty tư vấn một cách tận tình cũng như giải đáp mọi thắc mắc dành cho quý khách.

Gia công bánh răng lớn nhanh chóng và mẫu mã đẹp

Chỉ trong thời gian nhanh chóng quý khách sẽ có ngay sản phẩm để tiêu dùng với phương pháp gia công hiện đại và hợp với từng loại mẫu mã tại nơi đây. Đối với việc gia công bánh răng lớn cũng không ngoại lệ. Kể từ khi nhận được đơn đặt hàng chúng tôi sẽ lên ý tưởng và thiết kế mẫu ra trên máy tính sau đó trao đổi với phía khách hàng và đợi kiểm duyệt. Khi có sự thống nhất về mẫu chúng tôi sẽ tiến hành bắt tay vào làm. Vì vậy chỉ trong thời gian ngắn đã cho ra lò sản phẩm theo yêu cầu của quý khách hàng. Thật đơn giản và vô cùng tiện lợi đúng không nào, vậy còn chờ gì mà không đến ngay công ty của chúng tôi để gia công sản phẩm cần tiêu dùng ngay hôm nay.

Gia công bánh răng lớn sẽ phức tạp hơn rất nhiều so với các sản phẩm nhỏ cùng loại bởi các xưởng gia công cơ khí không nhập quá nhiều máy móc với kích thước lớn, nên việc làm với số lượng nhiều cần có thời gian. Còn với số lượng nhỏ chúng tôi đảm bảo thời gian không chênh lệch với các sản phẩm khác là mấy. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT