399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gel Optigard AB 100 thuốc diệt côn trùng chuyên diệt kiến

Gel Optigard AB 100 thuốc diệt côn trùng chuyên diệt kiến

Kiến là một loại côn trùng cần cù và chăm chỉ, nhưng khi nó suất hiện ở trong nhà của bạn thì việc cần cù hay chăm chỉ bao nhiều thì bạn càng đâu khổ bấy nhiều. Vào những mùa sinh sản của loài khiến thì nếu không sử dụng thuốc diệt côn trùng, thuốc diệt kiến thì kết cấu hạ tầng trong nhà bạn rất dễ bị phá vỡ.

Nói về loại kiến thì ai cũng nghĩ tới đó là loại động vật dễ thương và siêng năng nhưng những tác hại của loại kiến mang lại cho con người cũng vô lại không kém. Khi có sự suất hiện của loại kiến trong nhà thì tất tần tật những thức ăn của bạn sẽ bị loài kiến bu bám. Những góc nhà, góc tường bị kiến đục phá và làm tổ một cách ngang nhiên. Và đặc biệt là với những loại kiến lửa thì vết căn của nó có thể gây bỏng và rát nhẹ.

Để diệt loài kiến người ta không sử dụng thuốc diệt kiến dạng phun mà cần phải sử dụng tới thuốc dạng gen bởi vì tính chất hoạt động và cơ cấu tổ chức của loài kiến. Loài kiến sẽ có một con kiến chúa ở tận trong hang sau và có nhiệm vụ sinh nở. Nếu như không diệt được con kiến chúa này thì tổ kiến cứ hoạt động mãi mãi. Để diệt nó thì thuốc diệt côn trùng dạng phun sương như thuốc diệt côn trùng có cánh như muỗi thì không được.

Loài kiến có tập tính là chạm vào nhau mỗi khi gặp để truyền tín hiệu như nói chuyện, vậy nên đây là cách thức để thuốc diệt côn trùng Gel Optigard AB 100 có thể diệt toàn bộ tổ kiến trong thời gian ngắn, kể cả kiến chúa.

Thuốc diệt kiến Gel Optigard AB 100 khi dính vào kiến sẽ không làm kiến chết ngay lập tức mà nò sẽ gây bệnh và lây nhiễm mỗi khi những con kiến này tiếp xúc với nhau, với cách thức diệt kiến như thế anfy thì những con kiến ở tận sâu trong tổ kiến vẫn bị tiêu diệt mà không cần tốn kém quá nhiều chi phí cho việc tìm kiếm kiến chúa.