399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Galaxy Spa Ngân Hà điểm điều trị tốt nhất

Galaxy Spa Ngân Hà điểm điều trị tốt nhất

Tại số 247 Đường 3/2 P10 Q10 là nơi tọa lạc thương hiệu Galaxy Spa Ngân Hà, là nơi điều trị sẹo rỗ, mụn, nám, tàn nhang, đóm nâu lâu năm cùng những dịch vụ kem theo như: tắm trắng, triệt lông vĩnh viễn, massage và chăm sóc da cơ bản đến chuyên sâu.

Quý khách hàng đến với Galaxy Spa Ngân Hà, quý khách sẽ được trải nghiệm các liệu trình trị liệu và phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đã được qua lớp huấn luyện từ cơ bản đến chuyên sâu.

Galaxy Spa Ngân Hà tự hào với các ca điều trị sẹo khó mà mình đảm nhiệm, đã làm hài lòng với vô số khách hàng trong và ngoài nước, như trị sẹo rỗ làm cho các vết lõm được “san bằng” sau quá trình từ 6-8 tuần điều trị, với công nghệ mới đến từ Hàn Quốc, Máy làm đẹp đa năng lăn kim và đầu nóng lạnh –Cryostamp, là một phát minh mới nhất của các nhà khoa học hàng đầu ở xứ sở Hàn. Với công nghệ và thiết kế cơ chế “hàn băng” -15 độ C, đem đến hiệu quả khi "nó" vận hành điều trị, nó giúp cho da sau khi được đóng dấu vào các vết sẹo lõm, cùng với kim máy âm lạnh khoảng 140 đầu kim cực nhỏ, đi sâu mà không gây đau, đầu lạnh 15C rát, đỏ và nhất là những người bị kích ứng da sẽ dịu đi tức thì.

Với công nghệ đóng dấu bằng đầu kim đặc chủng với chất liệu bằng titan, sẽ kích thích các tế bào gốc, khiến chúng “trổi dậy” hoạt động và sinh sản các tế bào mới, làm cho các vết sẹo rỗ được làm đầy một cách mau chóng.

Với dòng điện di âm dương vận hành một cách thông minh giúp cho việc đẩy sản phẩm vào sâu bên dưới da rất hoàn hảo, phát huy gấp 1000 lần với các phương pháp thông thường khác, nó giúp triệt tiêu các ổ mụn, giải phóng đi các sắc tố melanin hội tụ dưới da, đồng thời ức chế khiến chúng không còn cơ hội tích tụ, đem lại cho làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh.

Cũng với cơ chế này máy Cryostamp Hàn Quốc giúp cho việc masaage body mau chóng và hiệu quả trong việc giảm mỡ, săn chắc da một cách hữu hiệu, với đầu nóng lạnh Cryostamp Hàn Quốc làm cho các tế bào dưới da khỏe mạnh, tăng sinh, giúp cho thành Collagen dầy, kích thích hỗ trợ mạng lưới Collagen và Elastin thêm vững chắc, các chùm tế bào sợi không còn thiếu hụt, lỏng lẻo đem lại cho làn da có tính đàn hồi cao, săn chắc và căng bóng.

Quý khách hàng sẽ được an toàn tuyệt đối với cơ chế, vận hành của máy làm đẹp đa năng, lăn kim và đầu nóng lạnh -Cryostamp Hàn Quốc, khi đến với Galaxy Spa Ngân Hà.

Trăm nghe không bằng mắt thấy, các bạn hãy đến Spa để trải nghiệm các bước trị liệu tai Galaxy Spa Ngân Hà và luôn có mức giá ưu đãi cho quý khách hàng gần xa trong cả nước.

Galaxy Spa Ngân Hà xin chúc quý khách hàng luôn được sức khỏe và trẻ đẹp, thăng tiến trong cuộc sống của mình và tràn đầy hạnh phúc.

GALAXY SPA - CHĂM SÓC SẮC ĐẸP CHUYÊN NGHIỆP

Địa chỉ: 247 đường 3/2, phường 10, quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (08) 3767.0315 - 093.273.0179