399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Galaxy Spa Ngân Hà

Galaxy Spa chuyên điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm, tàn nhang, do cô Ngân Hà khai sinh. Ngày nay có nhiều tên tương tự gây nhầm lẫn cho khách hàng nên thương hiệu có kèm thêm tên của chủ nhân đó là Galaxy Spa Ngân Hà.

Đầu tiên Galaxy Spa Ngân Hà được nằm ở đường Nguyễn Gia Thiều P6 Q3, nơi điều trị sẹo rỗ (lõm) với công nghệ lăn kim tế bào gốc FBM vì nơi này chật hẹp không đủ chổ cho khách hàng khắp nơi, nên Galaxy Spa dời về số 300 Nguyễn Thiện Thuật, nhưng vì muốn nâng cao thêm tay nghề cùng kinh nghiệm để phục vụ khách hàng tốt hơn, cô Ngân Hà đã đi đến những nước như Mỹ, Úc, Hàn Quốc... học hỏi và trao đổi thêm kiến thức trong lãnh vực làm đep.

Nay Galaxy Spa Ngân Hà đã hoạt động tại 247 đường 3/2 P10 Q10 TPHCM, được các khách hàng gần xa, từ TPHCM cho đến các tỉnh đã tin cậy tìm đến. Giờ đây việc trị sẹo rỗ (lõm) đã không còn là khó, như những năm về trước nữa, với công nghệ mới từ các nước tiên tiến trong lãnh vực làm đẹp, cùng với sản phẩm ưu việt, chỉ với một quy trình lăn kim điều trị, quý khách hàng sẽ được lành và làm "đầy" sẹo đạt từ 60-80%, nếu tiếp tục điều trị sẽ đem lại cho làn da mịn màng không tỳ vết.

Ngoài ra Galaxy Spa Ngân Hà còn có các dịch vụ khác nữa như: triệt lông vĩnh viễn, tắm trắng nano, lăn kim bằng máy làm đẹp đa năng đầu nóng lạnh âm 15 độ - Cryostamp Hàn Quốc, sóng IPL, RF... trị sẹo rỗ, trị nám, mụn, chăm sóc da chuyên sâu.... Với những công nghệ mới này đem lại cho khách hàng một sự trẻ trung, rực rỡ.... Với chữ tâm và lòng nhiệt huyết Galaxy Spa Ngân Hà luôn muốn cho quý khách hàng của mình "vui lòng đến và vừa lòng khi đi", đó là châm ngôn cũng như khẩu hiệu của Galaxy Spa Ngân Hà. Quý khách hàng sẽ an tâm khi đến chọn những dịch vụ tại Galaxy Spa Ngân Hà, luôn được giảm giá từ 30%... với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong điều trị sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm cũng như vui vẻ khi sử dụng dịch vụ tại Spa.