399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đồng hồ titan

Đồng hồ tinta thương hiệu đồng hồ hiện đại dành cho mọi người, là mộ trong những hãng đồng hồ đi đầu trong phong cách thời trang hóa đồng hồ, cho ra những mẫu đồng hồ hết sức thời trang, đẹp mắt, sang trọng dành cho mọi người, đặc biệt là phụ nữ.

đồng hồ đeo tay

Thương hiệu đồng hồ titan là mộ trong những thương hiệu về đồng hồ thời trang dành cho giới trẻ hot nhất hiện nay. Hầu hết tất cả những loại đồng hồ mang nhãn hiệu titan chủ yếu dành cho phái nữ, bởi vì các loại đồng hồ titan luôn có thiết kế phong cách đặc biệt, sáng tạo và mang lại vẻ đẹp thuần túy tiềm ẩn của phái yếu.

Là thương hiệu sinh sau đẻ muộn trong thị trường đồng hồ đeo tay, nhưng lại cực kì được yêu thích bởi những mẫu thiết kế đồng hồ titan luôn tạo được sự hứng thú người xem. Nói tới đồng hồ titan thì người ta thường nghĩ tới là một loại trang sức đeo tay thời gian hơn là một chiếc đồng hồ có chức năng đồng hồ. Thường mặt đồng hồ titan dành cho nữ rất nhỏ nhưng lại mang thiết kế đối xứng và phù hợp để tạo thành một chiếc vòng tay đồng hồ thon gọn và sang trọng hợp với bất kì người phụ nữ nào.

Mặt đồng hồ titan luôn được làm bằng chất liệu đá sapphire có độ trong suốt cao, khả năng chống chịu lực và áp suất tốt, để có khả năng chống thấm nước và sử dụng trong môi trường khắc nghiệt cao. Dây đồng hồ thường được làm chủ yếu bởi các loại kim loại sau : vàng, bạc, thép không gỉ, thép không gỉ mạ vàng bạc, hợp kim đặc biệt, dây da,...

Đồng hồ titan giá thương dao động từ 2tr cho tới 5tr với những loại đồng hồ trung bình và đây cũng là mức giá mà đa số các bạn trẻ lựa chọn để mua cho mình một chiếc đồng hồ titan ưng ý nhất. Ở mức giá này những chiếc đồng hồ được bảo hành tốt, chất lượng đồng hồ cũng thuộc dạng xin và ít bị mất giá. Mẫu mã vố số chủng loại với đủ loại kiểu dáng sang trọng cho tất cả mọi thành phần lứa tuổi. Thương hiệu đồng hồ titan, thương hiệu của những loại đồng hồ thời trang và chất lượng