399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ Rolex đẹp dành cho nam giới

Đồng hồ Rolex đẹp dành cho nam giới

Đồng hồ Rolex đẹp dành cho nam giới với mẫu đồng hồ Oyster Perpetual Lady cực kỳ thời trang, năng động và mạnh mẽ dành cho mọi quý ông với giá bán trên thị trường hiện giờ là 5 triệu đồng.

đồng hồ đeo tay

Đây là một trong những mẫu đồng hồ dành cho nam với thiết kế thời trang, sang trọng và sáng tạo. Một mẫu đồng hồ cực kì đẹp dành cho phái mạnh có thể mang ở bất kì đâu như lễ hội, đi chơi, đi làm, dã ngoại, thậm chí là đi tắm hồ bơi, tắm biển vì khả năng chống thấm nước của đồng hồ cực kì cao và có thể chịu được áp suất 30m dưới mặt nước biển.

Đồng hồ được thiết kế tinh vi và tính xảo bởi những nguyên liệu tốt và giá trị. Với thiết kế có múm chỉnh giờ bọc vàng 18k, dây đồng hồ được sử dụng chất liệu thép không gỉ cực tốt được bọc vàng theo công nghệ tiên tiến giúp tăng độ sáng bóng, độ mịn với màu vàng sáng và sang trọng. Mặt số đồng hồ được làm từ các hạt cườm kim cương, việc này làm cho việc nhìn giờ vừa dễ dàng, vừa đơn sơ nhưng lại cực kì sang trọng và giá trị, chưa kể tới việc nâng cao giá trị của những chiếc đồng hồ rolex này lên.

Sự pha trộn giữa 2 màu kim loại vàng bạc tạo nên sự mạnh mẽ và quyến rũ của chiếc đồng hồ, làm tăng thêm sức hút tiềm tàng cho người mang chiếc đồng hồ rolex này. Sự tính tế trong từng chi tiết của chiếc đồng hồ mang lại giá trị cho cho nó, kết hợp với những chất liệu tốt, chạy bằng công nghệ hệ thống automatic tự động. Có thể nói đây là một mẫu đồng hồ rolex đẹp và giá trị có thể xem xét khi mua với giá trên thị trường chỉ tầm 5 triệu.