399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ Rado Jubile dây đá chính hãng Thụy Sỹ

Đồng hồ Rado Jubile dây đá chính hãng Thụy Sỹ

Là thương hiệu đồng hồ đi đầu trong việc ứng dụng những vật liệu công nghệ cao trong chế tác đồng hồ, Rado luôn nhận được sự phản hồi tích cực của nhiều đối tượng khách hàng bởi những mẫu đồng hồ Rado Jubile dây đá sang trọng, lịch lãm.

đồng hồ đeo tay

Đồng hồ Rado Jubile dây đá có 2 màu chủ đạo tiêu biểu nhất là màu xám đen và màu trắng. Sử dụng đá saphiare cao cấp, không chỉ tạo sự bóng bẩy, trong suốt cho đồng hồ mà còn có khả năng chống trầy xước hiệu quả, giữ cho đồng hồ đeo tay Rado Jubile dây đá luôn được an toàn dưới những va chạm thông thường. Ngoài ra, đồng hồ Rado Jubile dây đá còn đảm bảo chất lượng, tuổi thọ lâu dài bởi mặt kính Sapphire cứng, và khả năng chống thấm nước tốt.

Được thiết kế sang trọng, huyền bí, thiết kế đơn giản, nhưng những khớp nối độc đáo kết hợp với mặt đồng hồ vuông vức, gây sự chú ý mạnh mẽ cho người xem. Đồng hồ Rado Jubile dây đá có nhiều loại, nhiều mẫu thiết kế khác nhau. Mỗi mẫu lại có một chiếc đồng hồ khác nhau dành riêng cho cả nam và nữ. Vì vậy, đồng hồ Rado Jubile dây đá cũng có thể xem là loại đồn hồ cặp đôi ấn tượng.

Hiện nay, giá của đồng hồ Rado Jubile dây đá chính hãng Thụy Sỹ trên thị trường được đề xuất là 820.000 VNĐ. Tuy nhiên, mức giá này có thể sẽ có sự chênh lệch đáng kể tùy theo từng thời điểm khác nhau.