399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Đồng hồ Piaget, vẻ đẹp của nghệ thuật kim hoàn

Đồng hồ Piaget, vẻ đẹp của nghệ thuật kim hoàn

Là sự kết hợp của những bộ máy vận hành tinh tế, độ chính xác cao và những thiết kế mang đầy tính nghệ thuật kim hoàn, đồng hồ Piaget sở hữu những giá trị hết sức khác biệt trên thị trường.
Đồng hồ Piaget là một dòng sản phẩm thuộc thương hiệu đồng hồ và nữ trang cao cấp do ông Georges Piaget thành lập vào năm 1874 tại một ngôi làng trong vùng "La Côte aux Fées". Kể từ khi bắt đầu, thương hiệu đồng hồ Piaget khi ấy chỉ là một xưởng sản xuất chuyên cung cấp đồng hồ cho các đơn đặt hàng của những thương hiệu lớn. Tuy nhiên, bằng niềm đam mê và chất lượng tinh tế của từng bộ máy đồng hồ, thương hiệu Piaget dần tạo được chỗ đứng và đăng ký tên thương hiệu riêng như một công ty sản xuất đồng hồ đeo tay.
đồng hồ piaget
Cho đến năm 1964, các mẫu đồng hồ Piaget của hãng tạo được sự chú ý lớn nhờ vào ảnh hưởng từ các nhân vật tiếng tăm như Jackie Kennedy, Gina Lollobrigida và Andy Warhol. Kể từ đó cho đến nay, các mẫu sản phẩm của hãng như: Dance, Polo… đều gây được tiếng vang lớn. Hiện nay, Piaget có 10 dòng sản phẩm đồng hồ và 8 dòng sản phẩm nữ trang. Ngoài ra, hãng cũng trực thuộc tập đoàn Richermond, một tập đoàn sở hữu các nhãn hàng cao cấp nhất thế giới.
Đồng hồ Piaget là sự kết hợp hài hoà giữa những bộ máy đồng hồ chính xác, chất lượng qua hàng trăm nay năm cùng với những thiết kế đầy nghệ thuật. Bởi vì đây cũng là một thương hiệu trang sức, do đó mà mẫu mã kiểu dáng của đồng hồ Piaget đều mang hơi hướng của những món nữ trang cao cấp.
Nghệ thuật kim hoàn được lột tả cẩn thận trên mỗi tác phẩm của đồng hồ Piaget, tạo nên vẻ đẹp hết sức sang trọng và quyền quý cho người sử dụng. Có thể nói, đồng hồ Piaget xứng đáng là một món phụ kiện để khẳng định thẩm mỹ cũng như giá trị địa vị và bản thân của người sử dụng.
Vẻ đẹp của đồng hồ Piaget giản dị mà tinh tế, có lẽ không một thương hiệu đồng hồ nào có thể đem lại được cho khách hàng sự cảm nhận đặc biệt như Piaget đã làm.