399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Đồng hồ Longines, thương hiệu Thuỵ Sĩ lừng danh thế giới

Đồng hồ Longines, thương hiệu Thuỵ Sĩ lừng danh thế giới

Là một trong những thương hiệu Thuỵ Sĩ lừng danh nhất thế giới, đồng hồ Longines sở hữu một bề dày lịch sử phát triển đáng tự hào cùng với vô số những sản phẩm đồng hồ có giá trị cao trên toàn cầu.
Nằm trong danh sách những hãng đồng hồ lâu đời nhất Thụy Sỹ, đồng hồ Longines rất đỗi tự hào về các mẫu đồng hồ luôn đảm bảo sự cam kết tuyệt đối với các giá trị lịch sử, bao gồm truyền thống, sự tao nhã và phong cách thể thao không thể nhầm lẫn.
Đồng hồ Longines là một trong những hãng đồng hồ của Thụy Sỹ gắn bó với người tiêu dùng từ những năm đồng hồ đeo tay còn chưa được người dùng yêu chuộng. Sở dĩ thương hiệu đồng hồ Longines được người dùng yêu chuộng đến vậy chính bởi chất lượng tốt và giá cả hợp lý của những sản phẩm mà hãng này sản xuất ra. Mục tiêu phát triển của Longines vẫn luôn hướng đến phần đông thị hiếu người tiêu dùng, chính vậy mà đồng hồ Longines luôn được mệnh danh là thương hiệu đồng hồ đi liền với năm tháng.
đồng hồ longines
Sau gần 200 năm xây dựng và phát triển, đồng hồ Longines đã lập kỷ lục đạt được 10 giải thưởng lớn và 28 huy chương vàng tại các triển lãm toàn cầu tại Châu Âu và Châu Mỹ, một kỷ lục mà không hãng sản xuất đồng hồ nào có thể sánh kịp. Khi các bộ sưu tập đồng hồ Longines được tung ra thì sự thanh lịch chính là điểm mấu chốt trong thiết kế của Longines khi chúng bắt nguồn từ những xưởng chế tác nhỏ của Auguste Agassiz tại vùng St Imier, Thụy Sỹ năm 1832. Các nghiên cứu kỹ thuật thực hiện tại Longines được công nhận bởi nhiều giải thưởng. Trong thực tế, thương hiệu với biểu tượng đồng hồ cát có cánh được đặt tên là "Người chiến thắng giải thưởng hàng đầu" tại một số triển lãm quốc tế cho đến triển lãm Barcelona của năm 1929.
Bằng những vinh quang đã có được, đồng hồ Longines nắm giữ vị thế vững chắc trên thị trường đồng hồ thế giới hiện nay. Cái tên đồng hồ Longines trở thành một biểu tượng hoàn hảo chất lượng và thiết kế, được ưu tiên lựa chọn bởi nhiều tín đồ đồng hồ của toàn cầu.