399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Đồng hồ đeo tay nam Omega Seamaster GMT 138G

Đồng hồ đeo tay nam Omega Seamaster GMT 138G

Một trong những mẫu đồng hồ thương hiệu Omega khá đình đám hiện nay trên thị trường dành cho nam giới với thiết kế khá ấn tượng là mẫu đồng hồ đeo tay nam Omega Seamaster GMT 138G.

Đồng hồ đeo tay nam Omega Seamaster GMT 138G hiện nay trên thị trường được đánh giá khá cao và có sức tiêu thụ lớn đứng top 100 những mẫu đồng hồ nam được bán năm 2013. Đây là mẫu đồng hồ đeo tay dây da nên có thể dễ dàng thay đổi màu dây đeo phù hợp với tính cách và sở thích khách hàng, màu được ưa thích nhất hiện nay vẫn là màu đen truyền thống.

Mẫu đồng hồ đeo tay nam Seamaster GMT 138G được thiết kế mạnh mẽ và sang trọng. Nhìn từ bên ngoài vào thì sẽ thấy được sự cứng cáp và chắc chắn được toát ra từ màu sắc và thiết kế của đồng hồ. Màu trắng bạc xen kẽ với chữ số màu đen hoặc nền màu đen xen kẽ họa tiết màu trắng, đây là 2 tông màu tương phản nhưng lại phối hợp với nhau tạo nên sự ấn tượng riêng biệt. Với nam giới mà nói thì màu đen tượng trưng cho sự mạnh mẽ và lạnh lùng kết hợp với màu trắng tinh khiết và sang trọng thì đây là một tông màu rất phù hợp với bất cứ bạn nam nào.

Vỏ đồng hồ được làm từ Inox, mặt kính thì làm từ đá sapphire, chạy bằng công nghệ ic thạch anh, sử dụng loại kim quay hiển thị. Họa tiết trên đồng hồ là những con số bội của 1 đến 12, nhìn vào thì khá lộn xộn nhưng để ý thì nó có quy luật và được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau rất hay.

Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ đeo tay nam Seamaster GMT 13 ở trên các diễn đàn đồng hồ Omega trên mạng để có thể tìm hiểu kỹ thêm các thông số và giá trị khác.