399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ Citizen Eco-drive Super Titanium chính hãng

Đồng hồ Citizen Eco-drive Super Titanium chính hãng

Là một trong mẫu mới nhất hiện nay, đồng hồ Citizen Eco-drive Super Titanium chính là một trong những chiếc đồng hồ được ưa chuộng nhất nhờ sự khá biệt và tân tiến của nó.

đồng hồ đeo tay

Đồng hồ Citizen Eco-drive Super Titanium có thiết kế nhẹ, độ bền và khả năng chống ăn mòn cao nên cũng được sử dụng trong một công nghệ tiên tiến nhất. Đó chính là công nghệ mạ ion với kỹ thuật mạ tân tiến, với chùm Electron làm nóng vật liệu lên đến 20000C trong chân không.

Nhưng điểm nổi bật nhất của chiếc đồng hồ đeo tay Citizen Eco-drive Super Titanium này chính là việc hấp thụ năng lượng tự nhiên để hoạt động, đây chính là năng lượng mặt trời. Nó có thể hấp thụ năng lượng mặt trời để duy trì hoạt động cho đồng hồ suốt thời gian dài mà không cần sử dụng pịn hay dây cót.

Hiện nay, bộ sưu tập đồng hồ Citizen Eco-drive Super Titanium có nhiều mẫu mang phong cách khác nhau, từ phong cách thể thao mạnh mẽ đến phong cách nam tính, thanh lịch, sang trọng hay trang nhã cho cả nam và nữ. Do đó, nếu yêu thích, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một đồng hồ Citizen Eco-drive Super Titanium phù hợp nhất nhé.

Hiện nay, đồng hồ Citizen Eco-drive Super Titanium cũng được nhiều đại lý, cửa hàng ở nước ta cung cấp. Hiếu Tín Watch cũng là một thương hiệu cung cấp mẫu mã này chính hãng với chất lượng cao, phong cách hiện đại, phù hợp thị hiếu và giá cả phải chăng. Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi nếu bạn có ý định tìm hiểu và muốn biết thêm các thông tin cần thiết các bạn nhé.