399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dịch vụ sửa xe máy 24/24 tại TP.HCM

Dịch vụ sửa xe máy 24/24 tại TP.HCM

Hiện nay xe máy là phương tiện đi lại chủ yếu của người dân chúng ta cho nên các tiệm sửa xe cũng được mở ra rất nhanh và để phục vụ cho nhứng người đi làm về khuya mà không may xe có vấn đề gì thì cũng từ đó các dịch vụ sửa xe máy 24/24 ở TP.HCM cũng được hình hành để phục vụ cho người dân.

Xe máy thông thường đi một thời gian dài, do di chuyển nhiều hoặc do tác động từ môi trường bên ngoài dẫn đến xe bị hư hỏng. Nếu một buổi trời mưa, xe đi phải vào vùng ngập nước cũng sẽ dễ bị hư hỏng, hoặc vô tình xe đi phải cán vào một vật nhọn ở trên đường cũng sẽ làm cho bánh xe bị hư hỏng và không thể di chuyển.

Như vậy, trong những trường hợp như thế này bạn phải làm gì? Sẽ chẳng có vấn đề gì nghiêm trọng nếu lỡ may bạn hư hỏng xe nhưng ngay bên đường đã có sẵn một tiệm sửa xe máy uy tín. Như vậy thì thật may mắn, bởi bạn chỉ cần dắt chiếc xe sang bên kia đường là có thể sửa được xe và có thể di chuyển tiếp được.

suakhoaxemaygiare

Bạn không cần phải dẫn xe đi bộ trên đường nữa

Còn nếu không, mà trước đó bạn đã tự động trang bị cho mình một bộ đồ nghề mini, bạn là người kĩ tính và chu toàn, bạn chuẩn bị kĩ các dụng cụ để sẵn trong xe phòng trường hợp bất trắc thì điều này thật tuyệt vời. Bạn có thể tự tin, đi trên mọi cung đường dù dài hay ngắn. Bởi nếu xe có không may mắc phải sự cố gì đó trên đường thì bạn đã có đồ nghề và có thể tự sửa chữa để xe đi tiếp.

Thế nhưng, nếu trường hợp xấu nhất xảy ra, xe bạn bị hư dọc đường, ngay đoạn đường vắng vẻ, chẳng có tiệm sửa xe mà cũng không có đồ nghề sửa xe bạn đã chuẩn bị trước đó thì làm thế nào? Đừng quá lo lắng, tất cả rồi cũng sẽ có cách thôi.

Chính vì để đáp ứng những nhu cầu của khách hàng, cũng như nhằm mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất để sử dụng thì dịch vụ sửa xe 24/24 đã ra đời.

Tại sao lại gọi là 24/24? Bởi một ngày có 24 tiếng, bất cứ lúc nào, thời gian nào xe bạn bị hư hỏng mà không có cách nào để sửa chữa, không có tiệm sửa xe cũng như bạn không thể tự mình xoay sở thì hãy gọi điện đến các nơi cung cấp dịch vụ sửa xe 24/24 này. Đội ngũ thợ sửa xe sẽ nhanh chóng đến địa điểm của bạn để sửa xe cho bạn.

dam-mua-sua-xe

Dù nắng hay mưa bạn cứ gọi là vấn đề của xe bạn sẽ được dãi quyết ngay

Đối với các trường hợp xe chỉ bị hư hỏng nhẹ, sự cố có thể dễ dàng khắc phục thì nhân viên sẽ khắc phục ngay tại chỗ cho khách hàng. Còn nếu đối với các trường hợp nặng hơn như xe bị tai nạn hoặc bị hư hỏng nặng không thể khắc phục ngay được thì cửa hàng sẽ cho xe đến để di chuyển xe của bạn về cửa hàng sửa chữa.

Do nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng ngày càng tăng nên hiện tại dịch vụ này đang ngày càng phát triển và có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong tương lai có thể dịch vụ sửa xe 24/24 sẽ tiếp tục phát triển.