399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dịch vụ cho thuê xe taxi tải QV

Dịch vụ cho thuê xe taxi tải QV

Tại Hà Nội, bạn đang cần thuê xe tải chở hàng chuyên nghiệp, chất lượng và đảm bảo uy tín? Với hơn 5 năm cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải các loại 3,5 tấn, cho thuê xe tải 5 tấn, xe tải 10 tấn,…

Công ty taxi tải QV sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Hơn thế nữa, công ty taxi vận chuyển nội địa chúng tôi luôn đưa ra báo giá ưu đãi nhất cho các khách hàng, đặc biệt là những khách hàng hợp tác lâu dài.

Công ty QV chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải vận chuyển hàng hóa các loại, ngoài ra còn cung cấp dịch vụ xếp dỡ hàng để phục vụ quý khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Công ty luôn cung cấp những xe tải cho thuê có thiết bị vận chuyển hiện đại, tân tiến nhất. Xe, các thiết bị nâng chuyển luôn được bảo dưỡng, kiểm tra định kì để đảm bảo an toàn kỹ thuật cao, giảm thiểu sai sót xảy ra khi vận chuyển. công ty taxi tải chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải có chất lượng tốt nhất, kích thước thùng xe rộng, kích cỡ đa dạng phù hợp chở hàng nhẹ (5 tạ, 1 tấn, 1.25 tấn) cho tới các mặt hàng trọng tải nặng (từ 15 tấn, 20 tấn trở lên)…Thùng xe của dịch vụ cho thuê xe tải tại QV được thiết kế chắc chắn sạch sẽ, không bị rò rỉ, thấm nước, phù hợp các mặt hàng nông thủy sản, đặc biệt có thùng xe dài quá khổ phù hợp chở các mặt hàng kim loại, hàng siêu trường siêu trọng, phục vụ vận chuyển tất cả các tuyến trong nội thành hoặc đi liên tỉnh Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM, Bắc Trung Nam,…

Dịch vụ cho thuê xe tải QV

Đến với dịch vụ cho thuê xe tải QV quý khách sẽ được tiếp cận với Với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, chạy các tuyến thông thuộc địa hình khắp các tỉnh thành, công ty công ty taxi tải chúng tôi luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu thuê xe tải của Quý Khách, bố trí lái xe chạy chuyên cho từng tuyến đường. Tất cả các lái xe đều chịu trách nhiệm bảo quản hàng hoá của Quý khách như của chính bản thân mình. Nhận nơi giao, giao nơi đến theo đúng giờ yêu cầu và danh sách hàng của Quý Khách hàng. công ty taxi tải chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh thời gian vận chuyển và nhu cầu thuê xe tải vào mọi thời điểm và tư vấn cho Quý vị chọn loại xe tải phù hợp và rẻ nhất cho từng loại hàng hoá. Khi vận chuyển hàng hoá đi các tỉnh với mức cước được báo giá cụ thể theo yêu cầu của Quý khách cho từng loại xe và từng quãng đường.

Bạn có thể thuê xe tải tại QV để chuyển nhà nhanh chóng và hiệu quả

công ty taxi tải chúng tôi luôn đảm bảo trong trường hợp có mất mát, đổ vỡ xảy ra được xác định là do lỗi của taxi vận tải nội địa QV thì công ty taxi tải chúng tôi xin bồi hoàn 100% giá trị của tài sản theo giá thị trường tại thời điểm đó cho khách hàng. Đặc biệt, Có giá ưu đãi cho Hợp đồng vận chuyển dài hạn và có chế độ khuyến mãi, ưu đãi đối với các Khách hàng ký hợp đồng chạy nợ (thanh toán cuối mỗi tháng có phát sinh vận chuyển). Cho thuê xe tải phục vụ mọi lúc 24/24h, đáp ứng nhanh gọn nhu cầu thuê xe tải ngắn hạn, dài hạn, hoặc thuê xe tải chở hàng theo chuyến.