399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Địa điểm bán đèn pha led chất lượng nhất

Địa điểm bán đèn pha led chất lượng nhất

Đi cùng với xu thế sử dụng đèn pha led càng ngày càng phổ biến đó là sự ra đời càng ngày càng nhiều của các cơ sở phân phối sản phẩm. Vậy địa điểm nào cung cấp đèn chất lượng nhất?
Hoàng Phát Lighting hiện đang là đại lý phân phối đèn pha led chính hãng và chất lượng nhất tại TP.HCM. Với các thương hiệu đèn pha led nổi tiếng như Rạng Đông, Philips, Duhal, Paragon, Panasonic… Để đặt mua các loại đèn pha led hãy đến với công ty của chúng tôi.
Tại đây, quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn thiết kế chiếu sáng miễn phí và chọn lựa loại đèn thích hợp với yêu cầu của mình. Bảo hành sản phẩm 1 năm 1 đổi 1 nếu sản phẩm có bị lỗi.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng phân phối đèn pha led nhưng không phải nơi nào cũng cam kết mang lại sản phẩm chính hãng.
Đặc biệt là trong thời đại hàng giả hàng nhái tràn lan. Bằng những cách thức tinh vi mà nếu bạn không để ý, bạn sẽ rất dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

địa điểm bán đèn pha Led chất lượng

Sau đây là một số mẹo giúp quý khách nhận biết đâu là đèn pha led chính hãng:
Đối với đèn pha led, bộ phận quan trọng nhất là chip led (chiếm đến 60% giá trị sản phẩm) nên khi mua đèn, điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm đó chính là chip led.
Đèn chính hãng sử dụng chip led của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Bridgelux, Epistar, Nichia, Cree, Samsung, Osram…
Các sản phẩm đèn nhái thường sử dụng chip led không rõ nguồn gốc, xuất xứ để hạ giá thành sản phẩm, tăng sức cạnh tranh.
Vỏ đèn chính hãng được làm từ hợp kim nhôm cao cấp nên khả năng tản nhiệt rất tốt, đảm bảo đèn không bị nóng lên trong quá trình phát sáng.
Khi mua đèn, bạn nên yêu cầu chiếu sáng thử trong một thời gian ngắn và sờ vào vỏ đèn xem có bị nóng lên hay không.
Nếu bạn hoàn toàn chưa tìm hiểu về đèn pha led thì cách tốt nhất là nên đến các cửa hàng phân phối có uy tín để mua đèn.
Những cửa hàng này luôn cam kết mang lại sản phẩm chính hãng giá tốt nhất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Địa điểm bán đèn pha led chất lượng nhất
Một sản phẩm đèn pha led chính hãng sẽ giúp không gian của bạn ngập tràn trong ánh sáng với chất lượng tốt nhất, cho bạn tận hưởng những giây phút thật tuyệt vời.
Để có thể lựa chọn đèn pha led chất lượng, quý khách hàng nên lưu ý một số lưu ý. Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp ánh sáng thì dòng sản phẩm đèn pha led đã dần trở nên quen thuộc và gắn bó với khách hàng.
Tuy nhiên, sự xuất hiện của dòng sản phẩm led kém chất lượng là điều khó tránh khỏi.
Do đó, để có thể phân biệt và lựa chọn dòng sản phẩm đèn pha Led nào phù hợp, quý khách hàng có thể nắm một số lưu ý dưới đây:
Bạn nên thường xuyên quan tâm đến thông tin các loại đèn led thông qua các phương tiện truyền thông, thông tin đại chúng như sách, báo, internet, trang ki thuật điện,...
Đồng thời bạn cũng nên chú ý rằng: Đối với những công ty kinh doanh hàng chính hãng, ngoài bán hàng họ còn hỗ trợ cho công tác tư vấn khách hàng. Sự tư vấn này, phần nào giúp khách hàng có được dự lựa chọn đúng đắn khi mua hàng.
Nếu phân phối đèn pha led sử dụng nguồn sáng led đạt chuẩn chất lượng thì sẽ được bọc trong bọc nhiều lớp. Và trên vỏ sản phẩm có ghi đầy đủ tên hàng, nơi đặt hàng, ngày tháng sản xuất, số lô và số đăng kí sản phẩm.
Và do đó, để kiểm tra chất lượng hàng, điều mà khách hàng cần kiểm tra chính là những thông số này.
Bên cạnh đó, thiết bị chiếu sáng sử dụng nguồn sáng led, có gắn chip led được sản xuất với công nghệ tiên tiến. Do đó, sẽ đảm bảo những yêu cầu kĩ thuật tuyệt đối.
Địa điểm bán đèn pha led chất lượng nhất
Ngoài ra, để mua sản phẩm đèn pha led chất lượng, khách hàng nên đặc biệt chú ý đến các công ty phân phối và danh mục cụ thể từng mặt hàng phân phối của các công ty ấy để hạn chế việc gây lạc hướng.
Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, bạn nên đến các cửa hàng phân phối sản phẩm chính hãng và có uy tín trên thị trường như Hoàng Phát Lighting của chúng tôi… để được tư vấn mua hàng với giá tốt nhất.
Liên hệ:
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal