399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Địa chỉ cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm coenzyme Q10 Q-Max

Địa chỉ cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm coenzyme Q10 Q-Max

Coenzyme Q10 Q-Maxlà một nguyên liệu khá phổ biến trên thị trường hiện nay với tác dụng cải tạo làn da, cải thiện nhan sắc. Và hiện nay Công ty Khang Thịnh là một trong những địa chỉ cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm coenzyme Q10 Q-Maxtrên thị trường Tp Hồ Chí Minh hiện nay.

Cung cấp nguyên liệu mỹ thẩm

Coenzyme Q10 Q-Max là một dạng sản phẩm mới với tính năng được nâng cấp hơn so với lại Coenzyme Q10 đơn thuần. Như đã biết Coenzyme là một dạng vitamin có khả năng tan trong chất béo để có thể tạo ra năng lượng và tăng cường được khả năng hoạt động của các tế bào trong cơ thể lên cao. Và đương nhiên trong lĩnh vực làm đẹp thì Coenzyme Q10 Q-Max có tác dụng giúp cho làn da trở nên đẹp hơn nhờ vào khả năng cải thiện các vùng da bị nhăn.

Có thể nói rằng Coenzyme Q10 Q-Max là một sự kết hợp giữ Coenzyme Q10 phiên bản gốc cùng với vitamin E để tạo nên một chất có khả năng chống oxi hoá tốt. Và đương nhiên đây là nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm dành cho các lĩnh vực chế tạo sản phẩm như kem rữa mặt, kem tái tạo da, sản phẩm chăm sóc da,…

Các bạn nên chú ý khi sử dụng nguyên liệu Coenzyme Q10 Q-Max là vì Coenzyme Q10 Q-Max là một dạng hoạt chất và có tác dụng ngày cả với liệu lượng nhỏ. Nên bạn cần đảm bảo được liệu chế xuất theo đúng tỷ lệ được cung cấp.