399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn trang trí phòng khách tại Hà Nội đắt hay rẻ?

Đèn trang trí phòng khách tại Hà Nội đắt hay rẻ?

Đối với người dân Việt Nam nói chung và người Hà Nội nói riêng, việc sử dụng những chiếc đèn kiểu cách để trang trí nội thất, đặc biệt là phòng khách đã không còn là điều gì quá xa lạ nữa.

Bởi chúng chẳng những làm cho căn phòng thêm nổi bật và sang trọng mà còn toát lên vẻ tinh tế cùng khiếu thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà. Nhu cầu sử dụng của người dân đối với mặt hàng này ngày càng tăng, đặc biệt là giới trung-thượng lưu. Song, cùng tăng lên với nhu cầu đó là chính là giá cả bởi thị trường hiện tại có rất nhiều loại đèn trang trí với sự đa dạng từ mẫu mã cho đến chất lượng, xuất xứ...

Nhiều người dân từ các tỉnh thành khác đến hay thậm chí ngay cả người dân của vùng đất Hà thành đều băn khoăn, không biết giá cả của những chiếc đèn trang trí tại khu vực này đắt hay rẻ so với các khu vực khác. Bài viết này sẽ cho bạn những nhận định chung về giá cả cũng như những mức giá trung bình của các loại đèn trang trí phòng khách tại Hà Nội, giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp với túi tiền cũng như phong cách của chính mình.

Có rất nhiều loại đèn trang trí phòng khách nhưng chủ yếu có 3 loại chính và thường dao động từ vài trăm nghìn đến vài chục triệu.

1. Đèn trần

Thường có giá cao nhất so với các hạng mục đèn còn lại, có nhiều loại nhưng chủ yếu là đèn chùm thủy tinh và đèn chùm pha lê.

- Đèn chùm thủy tinh: giá dao động từ 400 000đ đến 8 000 000đ, hàng Tiệp Khắc, Trung Quốc, Đài Loan... chiếm phần đông

- Đèn chùm pha lê: giá dao động từ 10 000 000đ đến trên dưới 20 000 000đ, ngoài hàng Tiệp Khắc luôn chiếm ưu thế còn có các mặt hàng của Pháp, Tây Ban Nha, Singapore, Đài Loan...

den trang tri phong khach tại Ha Noi dat hay re

2. Đèn tường

Loại đèn nay rất đa dạng về kiểu dáng như: đèn lồng, đen mâm, đèn hình dĩa, hình hoa sen, hình tròn... Giá dao động từ 300 000đ đến khoảng 4 000 000đ. Chủ yếu là hàng Trung Quốc và Đài Loan.

den trang tri phong khach tai Ha Noi dat hay re

3. Đèn để bàn và đèn đứng

Loại đèn này thường có giá rẻ hơn so với các loại kể trên và cũng thường là hàng Trunng Quốc. Nhưng hiện nay đã có không ít đèn xuất xứ từ Việt Nam chất lượng hơn hẳn mà giá cả vẫn không quá chênh lệch. Dao động từ khoảng 200.000đ đến khoảng trên dưới 2.000.000đ

den trang tri phong khach tai Ha Noi dat hay re

Với mức giá trên trên, bạn có thể thấy đèn trang trí phòng khách ở Hà Nội không quá đắt cũng không quá rẻ. Nếu so với các mặt hàng khác thì đèn trang trí dĩ nhiên nằm ở top “không hề rẻ”. Nhưng nếu xét về độ thẩm mĩ, chất lượng, thương hiệu... thì không là đắt với mức giá như vậy, bởi dân gian vẫn có câu tiền nào thì của nấy các bạn ạ! Chúc bạn có được những sự lựa chọn phù hợp và như ý.