399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led tự sạc thông minh cho những ngày mất điện

Đèn pha Led tự sạc thông minh cho những ngày mất điện

Với thiết kế hiện đại thông minh, đèn pha Led sạc điện giúp bạn không còn phải lần mò trong bóng tối để tìm vật dụng phát sáng.
Đèn pha Led tự sạc thông minh trong trường hợp khẩn cấp
Với thiết kế hiện đại thông minh, đèn pha Led sạc điện giúp bạn không còn phải lần mò trong bóng tối để tìm vật dụng phát sáng.
Đèn pha Led tự sạc thông minh cho những ngày mất điện
Bạn sẽ thế nào nếu chẳng may bị mất điện đột ngột vào ban đêm? Việc đầu tiên bạn làm đó là bật chế độ đèn pin trong điện thoại, nếu không thì bạn phải mò mẫm trong bóng tối để tìm đèn cầy thắp sáng. Giờ đây với chức năng cảm ứng được tích hợp công nghệ xác định khi nào người dùng chủ động tắt đèn và khi nào mất điện đột ngột, đèn pha Led thông minh sẽ cung cấp nguồn sáng cho ngôi nhà bạn trong vài giờ hoặc cho đến khi hết năng lượng sạc.
Bạn sẽ không còn phải lo việc mất điện đột ngột như trước nữa, mà vẫn có thể hoạt động mọi công việc bình thường nhờ vào đèn pha Led sạc điện thông minh, hãy liên lạc với chúng tôi ngay bây giờ để biết thêm về sản phẩm và được tư vấn hỗ trợ nhiều hơn.
Giới thiệu các loại đèn sạc led
Đèn sạc khẩn cấp A - 830 KENTOM
Sản phẩm có thiết kế lớp vỏ dưới đế và nắp đèn màu đỏ, bao bọc bằng lớp nhựa cứng trong suốt ở thân, phí trên có tay cầm.
Thời gian chiếu sáng 4 giờ đối với ánh sáng mạnh, chiếu sáng 7 giờ đối với ánh sáng mờ.
Đèn pha Led tự sạc thông minh cho những ngày mất điện
Nguồn sáng an toàn, êm dịu từ bóng tuýp phát ra không ảnh hưởng đến mắt, không chứa tia tử ngoại, hồng ngoại... làm ảnh hưởng đến không gian chiếu sáng, an toàn sử dụng.
Màu sắc bắt mắt, kiểu dáng thời trang đem lại sự thoải mái, đẹp mắt và cực kỳ tiện lợi khi sử dụng. Ứng dụng chiếu sáng cho gia đình, du lịch, cắm trại qua đêm... co thể sử dụng sản phẩm này bởi đèn có tính năng tự bật sáng trong điều kiện không có điện năng.
Đèn sạc khẩn cấp KT - 3100TDL KENTOM
Đèn sử dụng công suất 10W cho 2 bóng đèn tube huỳnh quang có ánh sáng khi sử dụng.
Sử dụng điện áp nguồn AC220V - 50Hz và bình ắc quy khô 6V 5Ah với dòng điện sạc 250mA. Bao bọc bởi tấm kính bên ngoài làm bằng nhựa PC cứng bảo vệ bụi bám, côn trùng, độ ẩm... với thời gian sử dụng lâu dài, tăng độ bền và tuổi thọ hoạt động đèn.
Đèn pha Led tự sạc thông minh cho những ngày mất điện
Thời gian sử dụng của sản phẩm chiếu sáng khá lâu dài và ổn định, không có hiện tượng nhòe, mờ hay chập điện sáng. Sản phẩm thuộc dòng đèn dự phòng chuyên dụng và được phục vụ chiếu sáng cần thiết khi hệ thống điện đột ngột mất tín hiệu.
Đèn chiếu sáng trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng phát ra không tỏa nhiệt, tạo không gian chiếu sáng dễ chịu, thoải mái nhất khi sử dụng. Nguồn sáng không có các hóa chất độc hại gây ô nhiễm môi trường cũng như sức khỏe con người.
Đèn khẩn cấp KT-2300PL KENTOM
Đèn khẩn cấp KT-2300PL KENTOM phát ra ánh sáng trắng, có công suất hoạt động 1 bóng PL neon 13W, nguồn điện sạc AC 220V/50Hz.
Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển và sử dụng với 140 x 245 x 105mm. Đèn chiếu sáng không liên tục chỉ chiếu sáng khi có sự cố mất điện với thời gian duy trì chiếu sáng 4 giờ ánh sáng trắng, 7 giờ ánh sáng mờ.
Đèn pha Led tự sạc thông minh cho những ngày mất điện
Đèn tự động bật sáng khi có sự cố mất điện với điều kiện ánh sáng yếu để người sử dụng có thể làm việc và tận dụng ánh sáng để sử dụng trong thời điểm mất điện.
Vỏ nhựa nguyên chất cao cấp cách điện tốt. Mặt đèn làm bằng nhựa trong bảo vệ đèn chống xâm nhập bên ngoài, tránh bụi, côn trùng tốt.
Thiết kế chế độ SENOR cảm ứng, khi cúp điện ánh sáng bên ngoài mạnh đèn sẽ tự động không sáng, nếu ánh sáng bên ngoài yếu đèn sẽ bất sáng.
Tham khảo thêm thông tin Mua đèn sự cố KT-2200 Kentom
Mọi nhu cầu mua sản phẩm phục vụ mục đích chiếu sáng hãy nhanh chóng liên hệ đến HOÀNG PHÁT LIGHTING theo thông tin sau:
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal