399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Đèn pha led đạt tiêu chuẩn ánh sáng quốc tế

Đèn pha led đạt tiêu chuẩn ánh sáng quốc tế

Đèn pha led là các dòng sản phẩm chiếu sáng ứng dụng công nghệ chip led hiện đại bậc nhất trong công nghệ đèn, giúp tiết kiệm được nhiều năng lượng điện mà vẫn “trình làng” thị trường với giá cả rất hợp lí.

Đèn pha led được là từ các nguyên liệu cao cấp, linh kiện nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo được độ bền với thời gian, khách hàng thoải mái sử dụng. Tuy vậy, giá thành của sản phẩm này lại rất hợp lí.

đèn pha Led đạt tiêu chuẩn ánh sáng quốc tế

Với số tiền mà khách hàng đã bỏ ra, đèn pha led tự tin có thể mang đến chất lượng nguồn sáng vượt xa sự mong đợi của người tiêu dùng.

Đèn pha led có rất nhiều loại đến từ các thương hiệu uy tín lâu năm trong ngành đèn như Paragon, Duhal, Philips, HpLinght. Các loại này hoạt động ở nhiều mức công suất khác nhau, nhiều loại còn có khả năng phát ra ánh sáng màu.

Vì vậy, sản phẩm chiếu sáng này có thể đáp ứng được đa dạng đối tượng khách hàng, phục vụ cho nhiều loại không gian.

Công cụ chiếu sáng này đạt nhiều tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng nguồn sáng, đảm bảo uy tín, chất lượng, xứng đáng là bộ mặt của thương hiệu, tự hào với sự tin tưởng và sử dụng của khách hàng.

Đèn pha led có khả năng tiết kiệm được hơn 50% năng lượng điện so với các loại đèn thông thường, giúp người dùng tiết kiệm được chi phí mỗi tháng, tạo ra sự rộng rãi trong chi tiêu.

Chính vì được làm từ nguyên liệu cao cấp nên sản phẩm này cực kì an toàn với người tiêu dùng khi không phát ra nhiệt nóng trong quá trình chiếu sáng.

Sản phẩm cũng rất thân thiện với môi trường vì tuyệt đối không thải ra các chất như cacbon, khí thải độc hại, nguyên liệu làm đèn có thể tái chế được.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com