399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led chiếu sáng trong nhà

Đèn pha Led chiếu sáng trong nhà

Đèn pha Led chiếu sáng trong nhà với những ánh sáng hoàn hảo cùng những ưu điểm về tuổi thọ, khả năng tiết kiệm điện… sẽ là giải pháp để có một cuộc sống chất lượng hơn.

Thị trường đèn chiếu sáng rất đa dạng và có sự cạnh tranh gay gắt của nhiều thương hiệu, nhiều thiết bị chiếu sáng. Trong đó, đèn pha Led nổi bật lên và giữ một vị trí mà không phải sản phẩm nào cũng làm được.

Đèn pha Led Philips

Đèn thích ứng với nhiều điều kiện chiếu sáng khác nhau, mang ánh sáng đến với mọi không gian, mọi công trình. Bạn có thể sử dụng đèn cho cả các không gian có thời tiết khắc nghiệt nhất.

Đối với một nơi thân quen như ngôi nhà, sử dụng thiết bị này để chiếu sáng sẽ giúp bạn và gia đình tận hưởng những giây phút thật tuyệt vời.

Ưu thế đèn pha led chiếu sáng

Đèn pha Led chiếu sáng trong nhà có thiết kế khá nhỏ gọn, rất tiện lợi cho việc lắp đặt và mang đến nét hiện đại cho ngôi nhà mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Đèn sử dụng chip led công nghệ cao, cho ra ánh sáng có chất lượng hoàn hảo. Ánh sáng đèn có cường độ mạnh, hiệu suất chiếu sáng cao, đảo bảo cung cấp đủ ánh sáng để gia đình bạn sinh hoạt.

Bên cạnh đó, ánh sáng đèn phát ra rất dịu nhẹ và có độ hoàn màu cao, mang lại cảm giác tự nhiên, chân thực và không gây ra các bệnh về mắt. Chất lượng nguồn sáng luôn ổn định, không bị xuống màu bởi tuổi thọ sử dụng của thiết bị.

Sử dụng sản phẩm này cũng là cách để bảo vệ sức khỏe các thành viên gia đình do đèn không chứa thủy ngân, không phát ra tia cực tím trong quá trình phát sáng.

Vỏ đèn được làm từ chất liệu nhôm cao cấp giúp đèn tản nhiệt tốt, hạn chế tối đa lượng nhiệt tỏa ra môi trường, giữ không gian luôn thông thoáng. Ngoài ra, với chất liệu này cũng giúp tăng tuổi thọ sử dụng của sản phẩm. Đèn mang đến nhiều lựa chọn về màu sắc ánh sáng để ngời dùng lựa chọn tùy theo tổng thể thiết kế cũng như sở thích.

Đèn pha Led là sản phẩm đáng được đầu tư cho hệ thống chiếu sáng trong không gian nhà bạn như sân vườn, thác nước, vv… góp phần tạo điểm nhấn cho không gian bạn nổi bật hơn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng đèn để chiếu sáng công trình, bảng hiệu quảng cao cũng mang đến hiệu quả cao về mặt ánh sáng lẫn kinh tế.

Đèn pha Led chiếu sáng bảng hiệu

Đèn pha led nhà xưởng 150W LHB001 Philips
Đèn pha led nhà xưởng 150W LHB001 Philips ngày càng chiếm thị phần trong lĩnh vực chiếu sáng nhà xưởng có công suất thấp, cho ánh sáng mạnh, chất lượng với xu thế tiết kiệm điện hiện nay của người tiêu dùng để chiếu sáng thiết yếu cho mọi lĩnh vực trong đời sống.
Hệ thống đèn led nhà xưởng150W LHB001 Philips trong lĩnh vực chiếu sáng nhà xưởng vì huỷ hoại nhu cầu chiếu sáng công suất thấp cho ánh sáng mạnh mẽ, chất lượng có tuổi thọ cao hơn so với đèn cao áp, đèn halogen, đèn compact công suất cao.
Đèn pha Led chiếu sáng trong nhà
Nhiệt độ đèn led nhà xưởng thấp hơn nhiều so với các loại đèn khác giúp cho các nhà máy tiết kiệm một khoản chi phí làm mát cho nhà máy, tạo sự ổn định khi khởi động trong chiếu sáng so với những bộ đèn cao áp có tăng phô khi đã sử dụng lâu ngày giúp chúng từ 30% - 50% điện năng so với các bộ đèn cao áp khác cho ánh sáng tương đương được lắp đặt ở nhiều môi trường khắc nghiệt phòng đông lạnh, nhiệt độ cao lên đến 60˚C – 70˚C.
Đèn không gây ô nhiễm, không tạo tiếng ồn, tiết kiệm điện, không làm phát sinh tia cực tím gây hại cho cơ thể của con người giúp nâng cao công suất làm việc, công việc không bị gián đoạn.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng hãy liên hệ nhanh chóng để được các chuyên viên tư vấn, hướng dẫn đầy đủ, chính xác nhất.
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Cách kiểm tra chất lượng đèn EXIT Paragon