399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Đèn pha led chiếu sáng trong gia đình

Đèn pha led chiếu sáng trong gia đình

Đèn pha led là thiết bị đèn chiếu sáng chuyên dụng nhất hiện nay. Đèn được ứng dụng trong bất cứ các công trình, từ nhà cửa, cơ quan, xí nghiệp đến công viên, sân khấu, sân vận động,..

Những ưu điểm của đèn pha led chiếu sáng trong gia đình

Đèn pha led là loại đèn được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại của Châu Âu, mang đến giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, chất lượng và thân thiện với môi trường tự nhiên.

đèn pha Led chiếu sáng trong gia đình

Đèn có hiệu suất làm việc cao cùng với nguồn sáng chất rắn, độ bền cao. Bên ngoài đèn được làm bằng nhựa PC cao cấp hoặc hợp kim nhôm, không bị gỉ hay oxy hóa, đảm bảm chống chịu được những tác động của ngoại lực và thân thiên với môi trường tự nhiên, an toàn cho sức khỏe con người.

Đối với các loại đèn chiếu sáng thông thường thì hiệu quả chiếu sáng thường chỉ giới hạn khoảng 4-5m. Tuy nhiên, đối với thiết bị đèn pha led của chúng tôi, khả năng chiếu sáng có thể vượt hơn được con số này.

Với các thông số hình học nhỏ gọn, đèn pha led vô cùng tiện lợi trong việc tháp lắp, bảo trì, sửa chữa và thay thế, tiết kiệm được chi phí trong gian đình. Và mới đây với sự phát triển của công nghệ led những sản phẩm chíp led đã được sản xuất tiên tiến hơn.

Đồng nhất hơn giúp ánh sáng và thiết kế trở nên đẹp mắt và chất lượng hơn.

Đèn pha led chiếu sáng không gian gia đình là thiết bị chuyên dụng dành cho không gian của bạn.

Đèn chiếu sáng hiện nay đang được bày bán rất nhiều trên thị trường, Hãy là người tiêu dùng thông minh khi chọn mua cho mình một thiết bị đèn chiếu sáng chất lượng và hiệu quả nhất.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com