399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led chiếu sáng ngoài trời

Đèn pha Led chiếu sáng ngoài trời

Đèn pha Led được trang bị chip Led siêu sáng cho ra hiệu suất phát quang cao cùng nguồn sáng ổn định, vượt trội phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian ngoài trời khác nhau.

Vì đèn có công suất rất lớn nên phù hợp với những khoảng không gian rộng ngoài trời như dùng để chiếu sáng tại sân vận động, sân thi đấu thể thao: bóng đá, tennis, cầu lông, bóng rổ, bãi đỗ xe, sân trường, ngã tư, công trường xây dựng, nhà xưởng, công ty, nhà máy, đèn pha Led.

Đèn pha Led Philips

Hộp đèn pha led được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp đạt tiêu chuẩn IP65, bảo vệ chip led bên trong đèn điều này thích hợp sử dụng ngoài trời. Bạn có thể sử dụng sản phẩm cho mọi không gian khác nhau, ngay cả các khu vực nhiều bụi bẩn, ẩm ướt.

Đèn pha Led rất chắc chắn do được làm từ một dây chuyền khép kín theo tiêu chuẩn hiện đại nhất mà từ trước đền nay chưa có dòng đèn nào trên thị trường đạt được.

Sử dụng chip led cao cấp có hiệu suất phát quang lớn lên tới 90lm/w tương ứng với độ rọi lên tới 1900lm mang đến nguồn sáng cao, ổn định và lâu dài.

Sản phẩm được sản suất theo công nghệ Led cao cấp giúp tăng tuổi thọ chip led cho chất lượng ánh sáng tuyệt hảo, chống chói mắt, cho cảm giác thoải mái. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng thiết bị chiếu sáng này cho không gian của mình.

Phần tản nhiệt của đèn được thiết kế riêng biệt với phần nguồn, tránh tản nhiệt lẫn nhau, giảm bớt lượng nhiệt tỏa ra, tăng tuổi thọ của đèn. Màu sắc trắng vàng đẹp mắt, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

Hiệu suất làm việc hơn 90% nên tuổi thọ của đèn pha led lên tới 30.000 giờ, và được bảo hành tới 2 năm cho mỗi sản phẩm, khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn vào chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm không chứa các chất độc hại, thủy ngân, không phát tia bức xạ, thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe đạt chuẩn RoHS.

Hãy sử dụng đèn pha Led nếu bạn cần loại đèn phát sáng vừa an toàn vừa tiết kiệm chi phí. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn đầy đủ, nhanh chóng và chính xác nhất.

Các loại đèn pha led ngoài trời
Đèn pha led 10W 17341 Philips
Đèn pha led 10W 17341 Philips được bố trí trong hệ thống chiếu sáng hiện đại, tiện lợi, chắc chắn mang đến hững ưu điểm, điều kiện tốt để công việc tiến triển. Dòng đèn hiện đại ứng dụng công nghệ chiếu sáng chip led cao cấp với chỉ số CRI>80Ra với hệ thống ánh sáng phát nhiệt độ màu 2700K/4000K với ánh sáng màu tự nhiên, sắc nét đem đến sự nổi bật cho hoạt động chiếu sáng lâu dài, ổn định.
Đèn pha Led chiếu sáng ngoài trời
Đèn có thiết kế vỏ nhôm đúc kết cấu cứng cáp, tản nhiệt tốt nhằm bảo vệ sản phẩm trước sự va đập cho hoạt động chiếu sáng lâu dài, bền bỉ thích hợp cho thiết kế nhỏ gọn, đai ốc làm bằng thép không gỉ.
Mã sản phẩm: 17341 10W

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Hiệu suất quang(Lm/W)

Chỉ số hoàn màu(Ra)

Chiều dài(mm)

Chiều rộng(mm)

Độ dày(mm)

220

10

20.000

800

100

80

127

38

119

Đèn pha Led 50W POLH50L Paragon
Đèn pha Led 50W POLH50L Paragon thực sự ghi điểm trong mắt người tiêu dùng với ánh sáng vượt trội, thiết kế chắc chắn làm xiêu lòng biết bao nhiêu người từ trước đến nay, xứng đang với niềm tin yêu mà người tiêu dùng.
Đèn pha Led chiếu sáng ngoài trời
Thân đèn làm bằng hợp kim nhôm, lớp kính chịu nhiệt có khả năng chống va đập tốt, bên ngoài được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện mang đến nét thẩm mỹ giúp đèn có được khả năng chống oxy hoá tốt. Độ kín IP65 giúp bạn yên tâm nhằm lựa chọn lắp đặt trong nhà, ngoài trời với kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản theo quy tình kiểm soát nghiêm ngặt, hiện đại không hoá chất như thuỷ ngân, chì, cacbon…. Theo hệ thống sử dụng như sau:
Mã sản phẩm: POLH50L 50W
Điện áp: 220V
Công suất: 50W
Tuổi thọ: 50.000 giờ
Quang thông: 4281Lm
Nhiệt độ màu: 6500K/3000K
Chỉ số màu: 70Ra
Cấp độ bảo vệ: IP65
DxRxC: 230mmx285mmx145mm
Cách kiểm tra chất lượng đèn EXIT Paragon