399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha led chiếu sáng bảo tàng

Đèn pha led sở hữu những tính năng ưu việt, cho ra ánh sáng chất lượng hơn hẳn các sản phẩm chiếu sáng thông thường khác.
Vì vậy, thiết bị chiếu sáng này được ứng dụng khá rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, trong đó có chiếu sáng bảo tàng.
Đèn pha led là sản phẩm ứng dụng rất thành công công nghệ led. Đèn chiếu sáng dựa trên chip led cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, khẳng định giá trị của dòng sản phẩm này.
Ánh sáng dịu nhẹ, dễ chịu đối với mắt người. Bảo tàng là một không gian khá rộng, vì vậy, thiết bị này là một lựa chọn thích hợp.

đèn pha Led chiếu sáng bảo tàng

Đèn có màu sắc ánh sáng đa dạng từ trắng ấm, trắng sáng, vàng… Đối với không gian yên tĩnh như bảo tàng thì trắng ấm, trắng sáng được nhiều nhà đầu tư lựa chọn, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng.
Vỏ đèn được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, tăng khả năng chống oxy hóa, chống gỉ. Đồng thời, nhôm là một chất tản nhiệt khá tốt, hạn chế lượng nhiệt tỏa ra môi trường, không làm không khí bị nóng lên, giúp mọi người tham quan bảo tàng một cách thoải mái và dễ chịu nhất.
Sử dụng đèn pha led chiếu sáng bảo tàng là lựa chọn hoàn toàn thích hợp.
Đèn pha Led 150W SDJD150 Duhal
Giá bán: 2.408.000VNĐ
Đèn pha Led 150W SDJD150 Duhal được thiết kế với kiểu dáng chóa đèn hình chữ nhật kích thước 425x326x160mm.
Phần vỏ đèn và giá đỡ được làm từ hợp kim nhôm cao cấp với bề mặt bóng loáng kết hợp cùng tông màu đen tạo vẻ sang trọng cho sản phẩm. Bề mặt đèn còn được bịt kín bằng kính cường lực rất chắc chắn và đẹp mắt.
Đèn pha Led 150W SDJD150 Duhal hoạt động với công suất 150W mạnh mẽ, làm việc hiệu quả kể cả khi dòng điện đi qua rất yếu. Đèn được thiết kế với khả năng khởi động nhanh chóng, phát sáng tức thời.
Đèn pha led chiếu sáng bảo tàng
Hiện nay, đèn có thể cho ra cả ánh sáng trắng 6000K và ánh sáng vàng 3000K với mức quang thông lên đến 16000Lm. Nhờ mức quang thông cao như vậy mà đèn có thể chiếu sáng liên tục trong nhiều giờ liền.
Đèn pha Led 150W SDJD150 Duhal được đánh giá là dòng đèn hoàn toàn vô hại với môi trường sống và sức khỏe con người.
Bên cạnh đó, bộ phận tản nhiệt bằng hợp kim nhôm đúc cũng giúp mang lại cho bạn không gian mát mẻ và thoáng đãng nhất. Sản phẩm không phát ra tia UV, tia UR gây hại cho mắt và da của bạn nếu tiếp xúc trong điều kiện chiếu sáng lâu dài.
Đèn pha Led 50W NLF1503 Panasonic
Đèn pha Led 50W NLF1503 Panasonic được thiết kế và sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế, đảm bảo đem đến cho bạn rất nhiều những tiện ích và trải nghiệm thú vị hơn.
Đèn được thiết kế ở dạng mặt đèn hình chữ nhật kết hợp cùng giá đỡ chắc chắn, có tác dụng thay đổi góc chiếu khi cần thiết.
Kích thước L222xW301xH38mm nhỏ gọn giúp bạn có thể lắp đặt sản phẩm dễ dàng, lại không chiếm quá nhiều diện tích, giúp không gian của bạn trở nên thoáng đãng và thông thoáng hơn rất nhiều.
Đèn pha led chiếu sáng bảo tàng
Đèn pha Led 50W NLF1503 Panasonic xứng đáng là giải pháp tiết kiệm hoàn hảo nhất. Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện rất tốt, đảm bảo mang lại hiệu quả kinh tế hiệu quả và bền bỉ.
Bên cạnh đó, mức giá thành rẻ 670.000vnđ cũng là một ưu điểm được người tiêu dùng ưa chuộng.
Đặc biệt hơn, tuổi thọ sử dụng của đèn có thể gấp đến 4 lần những dòng đèn trước kia nên bạn có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian rất dài, giảm chi phí sửa chữa và thay thế đèn mới.
Tuổi thọ 25.000 giờ giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.
Độ quang thông 3200 Lm mang lại ánh sáng dịu nhẹ cho người sử dụng.
Hoàng Phát Lighting là đại lý phân phối đèn pha led chính hãng và chất lượng nhất tại TP.HCM. Để đặt mua các loại đèn pha led hãy đến với công ty của chúng tôi. Quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn thiết kế chiếu sáng miễn phí và chọn lựa loại đèn thích hợp với yêu cầu của mình.
Mọi nhu cầu sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal