399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Đèn pha Led bền vững với thời gian

Đèn pha Led bền vững với thời gian

Hiện nay, đèn pha Led đang được đưa vào sử dụng rộng rãi và ngày càng có sức ảnh hưởng trong thị trường chiếu sáng xu hướng sử dụng sản phẩm đã trở thành một “hiện tượng ánh sáng mới” của xã hội.
Đèn pha led là dòng đèn công nghiệp khá dễ dùng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn vẫn nên lưu ý một số vấn đề sau:
1. Tránh sử dụng đèn pha led ở những điều kiện khắc nghiệt
Không nên sử dụng đèn pha led trong những môi trường có nhiệt độ quá cao, độ ẩm quá lớn. Điển hình như các cửa hàng ăn uống bán bún phở…
Không nên liên tục thắp sáng đèn 24/24 mà hãy cho đèn nghỉ ngơi một thời gian ngắn.

đèn pha Led bền vững với thời gian

2. Thời gian sử dụng đèn hợp lý
Khi sử dụng đèn pha led cần đặc biệt lưu ý cho đèn nghỉ một quãng thời gian trong ngày. Nếu không tắt được toàn bộ hệ thống đèn cũng một lúc thì bạn có thể lên lịch tắt luân phiên một số chiếc. Để vẫn đảm bảo hệ thống chiếu sáng vẫn được duy trì liên tục.
3. Sử dụng chức năng giới hạn và chức năng chỉnh ánh sáng của đèn
Thông thường, đèn pha led được sử dụng với cường độ sáng tối đa và liên tục trong nhiều giờ. Lượng nhiệt của đèn được tỏa ra không đáng kể nhưng nếu sử dụng trong thời gian quá lâu thì chắc chắn nó sẽ bị ảnh hưởng.
Do vậy, một lời khuyên được đưa ra đó chính là người sử dụng nên bật các chức năng giới hạn của đèn và tinh chỉnh ánh sáng.
4. Sử dụng đèn pha led trong những môi trường đảm bảo
Trong những môi trường quá khắc nghiệt có làm tuổi thọ của đèn có xu hướng giảm đi khá nhanh. Để tạo điều kiện cho đèn này phát huy tác dụng hiệu quả nhất.
Bạn có thể lắp đặt thêm hệ thống quạt gió tản nhiệt (nếu sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao). Hoặc nên cân nhắc thời gian bảo dưỡng nếu đặt ở những môi trường ợng axit cao.
Đèn pha Led bền vững với thời gian
Đèn pha led là thiết bị chiếu sáng phục vụ tốt trong công tác an ninh, bảo vệ. Nó là loại đèn chiếu sáng ngoài trời, tiết kiệm điện như bất kỳ loại đèn led nào khác và nó cũng giúp giảm hóa đơn năng lượng.
Lợi ích 1: Chúng hiệu quả về chi phí
Nếu bạn đang nâng cấp từ đèn pha halogen lên đèn pha LED, chi phí ban đầu sẽ cao hơn. Tuy nhiên, chúng tiêu thụ ít hơn 90% năng lượng, có nghĩa là mức tiêu thụ điện của bạn sẽ thấp hơn rất nhiều và bạn sẽ tiết kiệm tiền trong thời gian dài.
Lợi ích 2: Thời gian sử dụng lâu dài
Đèn pha LED có độ bền lâu hơn đèn pha halogen. Trong thực tế, các sản phẩm chất lượng sẽ kéo dài tới 50.000 giờ, dài hơn 20 lần so với đèn pha halogen, giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền hơn.
Đèn pha Led bền vững với thời gian
Lợi ích 3: Hoạt động với nhiệt độ thấp
Đèn pha Halogen tạo ra nhiệt độ rất cao khi hoạt động, ngược lại pha LED đi kèm với tản nhiệt bằng kim loại trực tiếp duy trì nhiệt độ hoạt động thấp hơn nhiều. Điều này cũng giúp kéo dài tuổi thọ của các chip LED bên trong.
Lợi ích 4: Góc chùm rộng
Cho dù bạn đang chiếu sáng một bãi đỗ xe, nhà để xe hoặc khu vườn phía sau, đèn pha LED được đảm bảo mang đến cho bạn một góc chùm rộng cung cấp độ bao phủ lớn và hiệu quả hơn.
Lợi ích 5: Chúng được thiết kế để chiếu sáng trong điều kiện khắc nghiệt
Đèn pha LED với IP65 chống nước và chống bụi mang tới hiệu suất chiếu sáng tốt như nhau, bất kể thời tiết hay môi trường làm việc. Do đó, với các điều kiện khắc nghiệt đèn pha led vẫn cho được chất lượng ánh sáng tốt kể cả trong điều kiện khắc nghiệt.
Hoàng Phát Lighting là đại lý phân phối đèn led chính hãng và chất lượng nhất tại TP.HCM. Với các sản phẩm đèn pha led của các hãng Duhal, Panasonic, Paragon, Rạng Đông.
Để đặt mua các loại đèn led hãy đến với công ty của chúng tôi. Quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn thiết kế chiếu sáng miễn phí cho hành lang và chọn lựa loại đèn thích hợp hành lang của gia đình mình nhé.
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal