399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha led 30W AJ-A407 Duhal

Đèn pha led 30W AJ-A407 Duhal tuổi thọ 30.000 giờ, độ sáng tương đương bóng đèn pha cao áp 70W truyền thống. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn sáng mà còn tiết kiệm điện năng, chi phí lắp đặt cho ra hiệu quả kinh tế cao.

Ai cũng muốn có một trải nghiệm mới, ai cũng mong mình sẽ được sử dụng thiết bị chiếu sáng tốt hơn, với công nghệ chiếu sáng mới và tiết kiệm. Chính tâm lí này cua người dùng đã thúc đẩy hãng sản xuất đèn led Duhal cho ra đời sản phẩm chiếu sáng chất lượng đèn pha led 30W AJ-A407 Duhal.

Đèn pha led 30W AJ-A407 Duhal

Do tâm lí khách hàng thích những thiết bị hiện đại, có lẽ vì vậy mà khi mới xuất hiện đèn led trên thị trường Việt Nam thì được đông đảo người dùng chọn lựa. Tuy nhiên, những thiết bị đèn led đầu tiên này có xuất xứ từ Trung Quốc đến hơn 90 phần trăm, mà chất liệu làm ra đèn hầu như đều rất rẻ tiền và không chất lượng. Chính vì điều này, hãng sản xuất Duhal đã quyết tâm sản xuất các sản phẩm chính hãng, chất lượng ánh sáng đảm bảo để phục vụ nhu cầu chiếu sáng của đông đảo người sử dụng. Và đèn pha led 30W AJ-A407 Duhal đã ra đời với rất nhiều ưu điểm được tích hợp.

Thiết bị chiếu sáng đèn pha led do mục đích chính là sử dụng để chiếu sáng ở ngoài trời, nên sản phẩm cũng được thiết kế phù hợp để chiếu sáng như vỏ đèn được làm chắc chắn với hợp kim cao cấp điều này giúp cho đèn pha led 30W AJ-A407 Duhal tránh bị gỉ sét giữ cho bóng đèn chiếu sáng được bền lâu hơn.

Đèn chiếu sáng với công suất 30W và tuổi thọ sản phẩm lên đến 30.000 giờ chếu sáng, như vậy đèn tiết kiệm đến 80 phần trăm điện năng sử dụng so với đèn sợi đốt trước đó. Với tuổi thọ kéo dài, điều này khiến cho người dùng có thể an tâm hơn về chất lượng của sản phẩm và sẵn sàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm làm thiết bị chiếu sáng.

Đèn pha led 30W AJ-A407 Duhal

Đèn pha led 30W AJ-A407 Duhal được ứng dụng lắp đặt cho rất nhiều không gian chiếu sáng khác nhau từ nhà ở đến các công trình kiến trúc, mang đến nguồn sáng chất lượng, ổn định đáp ứng nhu cầu chiếu sáng đa dạng của khách hàng trên thị trường hiện nay.

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hỗ trợ đầy đủ và chi tiết nhất.