399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips tôn vinh vẻ đẹp mọi công trình

Đèn led Philips tôn vinh vẻ đẹp mọi công trình

Đèn led Philips ngoài chức năng chiếu sáng thì nó còn đựơc dùng trong trang trí nội ngoại thất. Bằng những thiết kế hiện đại từ nguồn sáng cho tới kiểu dáng nên thiết bị này luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng.

Một trong những điều khiến Đèn led Philips được nhiều người ưa chuộng chính là nó rất được chú ý về độ thẩm mỹ. Vì vậy từ kiểu dáng cho tới màu sắc của đèn luôn trang nhã, sang trọng để tôn thêm vẻ đẹp cho mọi không gian.

Đèn led Philips tôn vinh vẻ đẹp mọi công trình

Đền có rất nhiều màu sắc để cho có thể lựa chọn theo ý thích của mình. Bạn cũng có thể kết hợp màu sắc tùy theo không gian sống và chủ đề riêng. Chắc chắn là nó sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho không gian ánh sáng mà bạn lựa chọn.

Thiết bị chiếu sáng này được bọc bằng 1 vỏ nhựa màu hoặc trong suốt nên nó có thể giúp hàn bóng đèn LED vào bảng mạch sẽ dễ hơn, bảo vệ tốt hơn dây dẫn bên trong,…

Hơn thế nữa thì trong suốt quá trình hoạt động, đèn led Philips hiếm xảy ra trục trặc như các loại bóng đèn truyền thống khác. Đó là do đèn được thiết kế bởi nguồn vật liệu cao cấp, được lựa chọn kỹ càng nên nó có thể hạn chế chi phí thời gian tốt kém không đáng có cho việc sửa chữa thay thế…

Sản phẩm này đã được trang bị ở phía bên ngoài với một lớp kính cường lực dày dặn, cứng cáp …Nó không chỉ bảo vệ không cho bụi bặm, nước mưa hay nhiệt độ tác động vào bên trong mà còn giúp đèn hạn chế được những trục trặc kỹ thuật như hư hỏng hay cháy nổ đèn một cách hiệu quả nhất.

Nhờ công nghệ bán dẫn hiện đại nên nhiệt độ làm việc đèn led Philips thường cao hơn nhiệt độ môi trường khoảng 5-8 độ C . Nhiệt độ này tính ra sẽ thấp hơn so với đè huỳnh quang thông thường khoảng 13-25 độ C nên nó hoàn toàn an toàn và tạo không khí dễ chịu cho không gian sống của người dùng.

Ngoài ra thì để sử hữu một chiếc đèn ưu việt này bạn cũng không hề tốn kém quá nhiều chi phí. Mặc dù nó có nhiều tính năng vượt trội nhưng sản phẩm này lại sở hữu một mức giá cực kì ưu đãi, phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng.

Hãy đến với công ty Hoàng Phát lighting để chọn cho mình những sản phẩm thiết bị điện có giá cả hợp lý nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được hỗ trợ quý khách trong việc lựa chọn sản phẩm với mong muốn đưa đến tay người tiêu dùng những mặt hàng chính hãng có chất lượng hàng đầu Việt Nam.