399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Đèn led philips thiết bị chiếu sáng gia dụng an toàn

Đèn led philips thiết bị chiếu sáng gia dụng an toàn

Một trong những sản phẩm đang được ưa dùng hiện nay chính là bóng đèn Led Tube EcoFit Philips dạng ống dài 1m2.

Philips là hãng chuyên sản xuất thiết bị chiếu sáng, là thường hiệu uy tín và chất lượng có tiếng trên thị trường. Ngoài các sản phẩm đèn pha led phục vụ nhu cầu ánh sáng ngoại cảnh, Philips còn cho ra đời sản phẩm đèn led chiếu sáng gia dụng. Sản phẩm này hiện đang được bán rộng rãi tại công ty Hoàng Phát Linghitng, là trong những thiết bị bán chạy nhất tại đây.

đèn led Philips có rất nhiều loại từ hình dạng cho đến công suất, được sử dụng cho đa dạng đối tượng không gian như: nhà ở, văn phòng, trường học, bệnh viện,…

Sản phẩm này có bộ dạng rất mới, rất hiện đại, có chất liệu vỏ được làm từ thuỷ tinh cứng cáp và trong suốt, giúp cho nguồn sáng phát ra trung thực vã rõ nét hơn, rọi xa đến từng chi tiết nhỏ của không gian.

Đặc biệt hơn hết là công cụ chiếu sáng này sử dụng nguồn chiếu sáng Led nên cho ánh sáng tự nhiên và hoàn hảo nhất, với độ tiết kiệm năng lượng điện vượt xa mong đợi của người tiêu dùng, giảm thiểu chi phí điện năng sinh hoạt mỗi tháng.

Bóng đèn Led Tube EcoFit Philips có đui đèn được làm bằng nhựa cao cấp, phần tiếp xúc hai cực thiết kế mỏng, chắc chắn, giúp cố định giữa bóng và nguồn điện dễ dàng lại tuyệt đối an toàn về điện cho người dùng.

Công cụ chiếu sáng này có kích thước 1m2, công suất 18W, sử dụng điện áp thông dụng từ 220V – 240V, tần số dòng điện 50/60Hz.

Sản phẩm có hai mẫu thiết kế: 1 sử dụng chuột bảo vệ và 1 sử dụng đi dây trực tiếp phát sáng mà không phải sử dụng ballast điện tử.