399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Đèn Led Philips Master LEDBULB MV 8W Dimmable có tốt hay không?

Đèn Led Philips Master LEDBULB MV 8W Dimmable có tốt hay không?

Đèn Led Philips Master LEDBULB MV 8W Dimmable là dòng đèn chiếu sáng được sản xuất với công suất nhỏ 8W, thích hợp với việc chiếu sáng những không gian có diện tích không qua lớn.
Với thương hiệu đã gây dựng được lâu năm trong lòng khách hàng cùng với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định qua nhiều dòng sản phẩm chiếu sáng của Philips thì sản phẩm đèn Led Philips Master LEDBULB MV 8W Dimmable cũng không đem lại quá nhiều nghi ngại về chất lượng đối với người tiêu dùng.
Đây là dòng đèn tròn chứ không phải dòng đèn tuýp nên dù không suất nhỏ vẫn có khả năng chiếu sáng được đảm bảo.
Với thiết kế dưới dạng bóng tròn dạng bầu dục với kích thước không quá lớn chiếu chiều cao chỉ có 105mm và đường kính của bóng là 56mm thì sản phẩm này không phải quá lớn để có thể cầm nắm một cách gọn gàng. Với thiết kế dạng bầu cùng kích thước khá nhỏ bé sản phẩm rất dễ dàng để vận chuyển và càng tiện lợi hơn trong quá trình lắp đặt nhất là ở những vị trí trên cao.
Thiết kế của đèn Led Philips Master LEDBULB MV 8W Dimmable là thiết kế mang nhiềuý nghĩa, với dạng tròn bầu thể hiện sự đầy đủ cùng với những chất liệu cao cấp được sử dụng để sản xuất ra bóng đèn đó là chất liệu thủy tinh đem lại sự tiện lợi nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng làm đẹp cho không gian của bạn.
Đèn Led Philips Master LEDBULB MV 8W Dimmable sử dụng nguồn điện áp phổ biến không phải áp cao 230V nên cũng khá tiện lợi cho việc lắp đặt sử dụng của khách hàng, đó là vấn đề được khách hàng khá quan tâm hiện nay. Sản phẩm cũng đem lại nguồn ánh sáng có chất lượng hoàn hảo thỏa mãn được nhu cầu của người sử dụng.

Nguồn ánh sáng của sản phẩm là nguồn ánh sáng sạch không chứa các chất độc hại cho môi trường, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của con người. Cùng với công nghệ chiếu sáng Led đem lại sự tiết kiệm cho khách hàng một cách tối đa.