399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Philips đổi màu mang lại sắc thái mới cho ngôi nhà của bạn

Đèn Led Philips đổi màu mang lại sắc thái mới cho ngôi nhà của bạn

Xưa kia, người ta muốn trang hoàng nhà cửa thì ánh sáng chủ yếu là đèn và nến. Để tạo màu sắc cho ánh đèn, người ta sử dụng một lớp sơn mỏng phủ lên bề mặt thủy tinh của bóng đèn sợi đốt công suất nhỏ. Nhưng giờ chỉ cần một chiếc bóng đèn Led Philips đổi màu, bạn đã có ngay ánh sáng lung linh cho căn phòng của mình.

Đèn Led Philips đổi màu mang lại sắc thái mới cho ngôi nhà của bạn

Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của khoa học, con người đã có những ứng dụng mới đem lại hiệu quả hơn trong lao động. Kinh tế được cải thiện đời sống con người cũng được nâng cao, quan niệm no ấm trở thành xưa cũ, giờ đây ăn ngon mặc đẹp, ở nhà sang mới là cái đích đến của con người. Trong trang trí nhà cửa, ánh sáng là yếu tố quan trọng quyết định đến sự khác biệt cho ngôi nhà. Đối với các gia chủ muốn chơi nổi, thì đèn đổi màu là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Hiểu được và chiều theo tâm lí, mong muốn của khách hàng, hãng Philips đã cho ra đời sản phẩm đèn Led Philips thay đổi màu sắc ánh sáng với rất nhiều gam màu, để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu phù hợp với sở thích của mình. Khi sử dụng đèn Led Philip thì khách hàng luôn yên tâm bởi chất lượng và khả năng tiết kiệm điện tối ưu của sản phẩm (điều này đã được rất nhiều khách hàng kiểm chứng và công nhận). Mẫu mã đèn có rất nhiều loại từ bóng tròn, bóng ống, bóng tuýp…đến các dáng bóng vuông ốp tường, ốp trần.

Khi chọn đèn ngoài chọn các dáng đèn đã nêu ở trên, khách hàng cần xác định vị trí lắp đèn, tiến tới lựa chọn màu sắc theo ý muốn và phù hợp với nơi đèn được lắp đặt. Hiện nay, hãng Philips đã cho ra đời bóng đèn Led Bulb Philips, với sắc màu vàng – trắng (có nghĩa là đổi hai màu lúc vàng, lúc trắng), rất phù hợp với phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm, sân vườn… Hy vọng với một vài gợi ý nêu trên, đèn Led Philips sẽ mang lại ánh sáng tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.