399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Đèn led Philips có những loại nào ?

Đèn led Philips có những loại nào ?

Tùy theo những mục đích sử dụng khác nhau mà nhà sản xuất cung cấp cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm khác nhau. Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin về 3 loại đèn led Philips phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

Đầu tiên phải kể đến loại bóng đèn led Philips dạng tròn hay hình xoắn ốc thông thường, những chiếc đèn này thường được sử dụng trong công trình nhà ở. Phòng tắm hay nhà bếp, phòng ngủ là những nơi rát thích hợp để lắp đặt loại bóng đèn này vì đây là những không gian nhỏ, chỉ cần ánh sáng tập trung, không cần sự phân tán ánh sáng. Gía của những sản phẩm cũng khá nhẹ, giao động từ 30 đến 100 nghìn đồng. Đây cũng là sản phẩm được chọn mua nhiều nhất vì tính tiện dụng cũng như phổ biến của nó, hơn nữa thiết kế cũng vô cùng gọn nhẹ và đẹp.

Với đèn led Philips dạng máng thì đây là những thiết kế dành riêng cho những nơi có không gian rộng lớn như siêu thi, nhà hàng, khách sạn. Dùng đèn dạng này sẽ giúp cho ánh sáng được phân tán đều ra không gian và việc lắp đặt cũng tiện dụng hơn so với sử dụng bóng đèn Philips dạng tròn hay xoắn ốc thông thường. Có cả dạng đèn led Philips dạng máng âm trần với thiết kế vô cùng gọn và đẹp, thẩm mỹ cao, tất nhiên hiệu suất chiếu sáng cũng rất là cao. Đèn dạng máng thì có giá thành cao hơn, giao động trong khoảng từ 100 đến 200 nghìn đồng.

Dạng đèn led Philips thứ 3 chính là đèn downlight, đây là những thiết kế dành cho những nơi như là bàn ăn hay phòng khách, dọc các hành lang cũng hay được lắp đặt loại đèn này. Bóng đèn dạng này cũng rất ưa chuộng tại cửa hàng thời trang, salon tóc, spa, v.v… Bóng đèn led downlight Philips có kích cỡ to bằng chiếc dĩa, được chế tạo với mẫu mã khá đẹp mắt và thường được âm vào trần nhà luôn. Những sản phẩm bóng đèn led Philips downlight này có giá lên đến khoảng tầm 500 nghìn đồng. Hy vọng những phân tích về đặc điểm cũng như công dụng của những sản phẩm đèn led Philips này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chọn mua bóng dèn led Philips.