399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Philips chiếu điểm Essential 5W thông số tin cậy cao

Đèn Led Philips chiếu điểm Essential 5W thông số tin cậy cao

Chỉ những con số xác thực mới chứng minh được sản phẩm đèn Led Philips chiếu điểm Essential 5W này có thực sự tốt và đáng tin cậy không!

Đây là loại đèn led Philips dùng để chiếu sáng điểm với công suất tiêu thụ chỉ 5W nhưng công suất tương đương đến 50W. Thiết bị chiếu sáng nhân tạo này có góc chiếu đạt được 24 độ, nhiệt độ phát sáng màu chỉ tầm khoảng 2700K, hiệu ứng ánh sáng mang lại phù hợp cho việc thư giãn, trang trí, đó là gam màu sáng ấm, dễ dàng kết hợp với nhiều tông màu nền của phòng.

den led philips

Chất lượng ánh sáng tốt, màu sắc tự nhiên, chưa dừng ở đó đây cũng là sản phẩm đèn led Philips có tuổi thọ cực cao, lên đến 20.000 giờ. Kích thước đèn đạt được: chiều cao - 49,9 mm; chiều rộng - 47,7 mm. Và một điểm cần lưu ý của sản phẩm này là cực kỳ an toàn với người sử dụng do hàm lượng thủy ngân chỉ là 0 mg.

Hệ thống đèn led chiếu sáng mang lại cho gia chủ nhiều lợi ích kinh tế và đạt được độ thẩm mỹ kiến trúc cao. Tuy nhiên để chọn lựa sản phẩm và thiết kế hệ thống chiếu sáng cần chọn những sản phẩm uy tín, đạt chất lượng cao. Để chọn lựa bóng đèn led philips và được tư vấn thiết kế chiếu sáng liên hệ nhà phân phối bóng đèn philips.