399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led panel 15W DGV015A Duhal

Đèn Led panel 15W DGV015A Duhal

Đèn Led panel 15W DGV015A Duhal được thiết kế và sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn chất lượng trong nước cũng như quốc tế. Sản phẩm mang nét thiết kế kiểu dáng hiện đại, chất lượng chiếu sáng hoàn hảo, độ an toàn tuyệt đối và đông đảo quý khách hàng thân thiết.

Việc cải thiện điều kiện sống hằng ngày luôn là nhu cầu bức thiết của tất cả mọi người. Nếu như bạn sở hữu điều kiện sống tốt thì cả chất lượng công việc, sinh hoạt và học tập cá nhân cũng như tập thể đều được cải thiện rất tốt. Hiểu được điều này, Duhal đã nghiên cứu và chế tạo ra dòng sản phẩm đèn Led panel 15W DGV015A – một cánh tay hỗ trợ đắc lực cho bạn thực hiện việc nâng cao chất lượng sống tốt hơn.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led panel 15W DGV015A Duhal sử dụng công nghệ chip Led để phục vụ công việc phát sáng. Sản phẩm hoạt động với mức điện áp 220V/50Hz, vận hành với công suất 15W, hệ số công suất cao, hiệu năng phát huy tối đa.

2. Đèn led Duhal được thiết kế để lắp đặt âm trần. Kích thước đèn: 198x198x15mm, dáng hình vuông với các cạnh vuông vức, đẹp mắt, tông màu trắng sữa tuy đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Phần thân đèn được chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp có độ bền chắc cao, phủ bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện có tác dụng bảo vệ hiệu quả.

3. Đèn Led panel 15W DGV015A Duhal được thiết kế với 2 nguồn sáng trắng và nguồn sáng vàng phát ra từ đèn có quang thông 1700lm.

4. Sản phẩm đảm bảo đầy đủ các tiêu chí an toàn đối với người sử dụng cả về chất liệu và chất lượng ánh sáng.

ƯU ĐIẾM SẢN PHẨM

1. Đèn Led panel 15W DGV015A Duhal sẽ phát ra nguồn sáng trắng và vàng, tiện lợi cho bạn trong việc lựa chọn nhiệt độ sáng phụ thuộc vào nhu cầu và cách bố trí không gian của mình.

2. Nguồn sáng có độ trung thực cao, rõ nét, giúp bạn nhận biết các vật thể xung quanh tốt hơn, tạo cảm giác dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, với mức quang thông cao, đèn sẽ cho ra nguồn sáng mạnh, liên tục và ổn định trong nhiều giờ liền.

3. Ánh sáng phát ra kết hợp cùng cơ chế chống chói hiệu quả, tạo cảm giác vô cùng êm dịu, không gây khó chịu. Ngoài ra, hoàn toàn không xuất hiện tình trạng đèn chớp nháy, ánh sáng bị nhòe… đảm bảo cho bạn một không gian tràn ngập ánh sáng.
4. Đèn Led panel 15W DGV015A Duhal có thể tiết kiệm đến 80% điện năng, tuổi thọ cao nhất lên đến 50.000 giờ sử dụng, một mức giờ cực kì ấn tượng đối với dòng sản phẩm cao cấp. Do đó, đèn sẽ tạo ra hiệu quả kinh tế tối ưu và lâu dài.
Đèn Led panel 15W DGV015A Duhal
5. Đèn led panel thường được ứng dụng tại nhà ở, khách sạn, thư viện, showroom nội thất, khu trung tâm thương mại… với 2 gam màu chiếu sáng là ánh sáng vàng 3000K, 6500K ánh sáng trắng thuận tiện cho việc trang trí, chiếu sáng của người dùng.
6. Thiết kế chiếu sáng với hệ thống đèn chiếu sáng truyền thống như đèn compact hay máng đèn huỳnh quang với độ an toàn của dòng sản phẩm này. Chất liệu sử dụng an toàn, không chứa chì, thuỷ ngân hay các chất độc hại khác, thân thiện với môi trường sống. Với thiết kế đế tản nhiệt cao cấp, ít sinh nhiệt trong quá trình hoạt động giúp giảm nguy cơ cháy nổ với khả năng bật sáng tức thì, không gây chói mắt, an toàn với đôi mắt người sử dụng.
Mọi thông tin sử dụng chiếu sáng theo thiết kế thông số kỹ thuật sau:
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Cách kiểm tra chất lượng đèn EXIT Paragon