399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Duhal và những điều bạn nên biết

Đèn Led Duhal và những điều bạn nên biết

Hiểu được người tiêu dùng muốn gì và cần gì chúng tôi đã và đang dần trả lời những thắc mắc về sản phẩm đèn Led Duhal bằng những hành động của mình.
Nhằm khẳng định với khách hàng của mình rằng chất lượng sản phẩm đèn Led Duhal luôn được cải tiến chứ không phải như mọi người nghĩ hàng Việt Nam thì không có chất lượng.
So sánh của nhiều người rằng sử dụng sản phẩm trong nước cũng như sử dụng sản phẩm Trung Quốc, chúng tôi khẳng định rằng sản phẩm đèn Led Duhal được sản xuất trong nước với công nghệ của Nhật Bản đảm bảo quy trình sản xuất tuyên thủ theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Chúng tôi vẫn thường tổ chức nhiều cuộc tham quan nhà máy để mọi người có thể biết được chúng tôi phải nỗ lực thế nào.
den-led-duhal
Hiệu suất chiếu sáng
Bóng Led Duhal : 90-110 lm/W tùy vào sản phẩm Hiệu suất chiếu sáng của đèn Led hiện nay là cao nhất.
Bóng đèn Led Duhal: 40.000-60.000 giờ đạt được tuổi thọ cao gấp nhiều lần các dòng sản phẩm truyền thống.
Đèn Led Duhal phát ra ánh sáng theo 1 hướng nhất định với gốc chiếu rộng, nên ánh sáng sẽ được truyền đến không gian tập trung tránh lãng phí.
Chính vì vậy một bóng đèn Led Duhal so sánh với đèn truyền thống khác có cùng quang thông (lum) nhưng đèn Led vẫn sáng hơn bởi hệ số quang thông thực. Đèn Led Duhal được sản xuất không có các hóa chất độc hại làm ảnh hưởng tới môi trường và con người như đèn sợi đốt. Ánh sáng của đèn Led Duhal có thể đạt nhiệt độ màu 6500k mang đến ánh sáng trung thực cho không gian. Đèn Led duy trì hoạt động ổn định vơi nguồn điện không ổn định và yếu: 90V-265V, tạo điều kiện cho những môi trường điện áp yếu vẫn có thể sử dụng.
Các loại đèn truyền thống khác chỉ hoạt động được tốt tại các nguồn điện ổn định: 200V-220V, nếu với những môi trường điện yếu sẽ dẫn tới hư hỏng cháy nổ. Nhằm mang đến cái nhìn tốt nhất cho sản phẩm đèn Led Duhal chúng tôi sẽ làm tất cả những gì mình làm được để tìm lại uy tín cho thị trường chiếu sáng Việt Nam.
Một số loại đèn được biết đến và sử dụng nhiều:
Đèn Led chiếu điểm 5W DBB505 Duhal
Đèn Led Duhal và những điều bạn nên biết
Đèn Led chiếu điểm 5W DBB505 Duhal có thiết kế dạng chén với kích thước nhỏ gọn được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm đúc cao cấp, sản phẩm có thể điều chỉnh được góc chiếu sáng giúp chiếu sáng đến mọi ngóc ngách trong không gian lắp đặt. Với thiết kế chân ghim của đèn Duhal giúp người tiêu dùng dễ dàng lắp đặt sản phẩm hơn.
Đèn tube Led 1m2 18W SGPM803 Duhal
Đèn Led Duhal và những điều bạn nên biết
Một thiết kế mới của Duhal vừa ra mắt, đèn tube Led 1m2 18W SGPM803 Duhal một dạng bóng đèn không cần sử dụng máng, ballast hay con mồi mà vẫn lắp đặt dễ dàng, tạo sự lợi ích lâu dài trong thiết kế chiếu sáng và sử dụng điện ổn định. Ánh sáng tức thì, không đen đầu trong nhiều lần bật tắt để tạo hiệu quả bất ngờ, ổn định. Bóng led tube T8 tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ và tuổi thọ gấp 5 lần so với đèn huỳnh quang, với phương pháp lắp đặt tháo lắp cực kỳ đơn giản.
Đèn Led công suất cao 50W SBNL850 Duhal
Đèn Led Duhal và những điều bạn nên biết
Cùng với sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ, các dòng sản phẩm đèn led đã và đang được các nhà sản xuất cải tiến tối ưu để phục vụ cho nhu cầu của con người.
Hiện nay, đèn Led công suất cao 50W SBNL850 Duhalcó khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội là mối bận tâm lớn của người tiêu dùng. Đèn led bulb còn sử dụng đi-ôt phát quang cho hiệu suất cao, không sinh ra tia tử ngoại gây hại cho người dùng và môi trường sống.
Đèn Led công suất cao 50W SBNL850 Duhal là một dòng sản phẩm có khả năng chiếu sáng đáng tin cậy, lại có thiết kế vô cùng độc đáo mà giá thành lại rất phải chăng, đèn hoàn toàn là một sự lựa chọn mà quý Khách hàng không nên bỏ lỡ theo thông tin sau:
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal