399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led Downlight 9W CD512E-9D Comet

Chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn một mẩu đèn âm trần đang được nhiều người sử dụng đó là đèn Led Downlight 9W CD512E-9D Comet.
Đèn led Downlight 9W CD512E-9D Comet
Bạn muốn có một không gian nhà ở tươi sáng, nguồn sáng đầy đủ và an toàn thì trước tiên bạn phải biết cách chọn đèn sau cho phù hợp nhất. Nếu bạn nghĩ những chiếc đèn âm trần không đủ để quyết định độ sáng của ngôi nhà thì đây quả là một suy nghĩ hết sức sai lầm. Đèn âm trần góp phần rất lớn vào hệ thống chiếu sáng của toàn ngôi nhà.
Đèn Led Downlight 9W CD512-9D Comet có những thông số hết sức ấn tượng. Trước tiên là các thông số điện, gồm có điện áp là 220V với mức điện áp này các bạn có thể yên tâm sử dụng, đèn âm trần này có công suất thấp, chỉ với 9W, quang thông là 550lm. Đây là loại đèn của tập đoàn Comet nên chất lượng sản phẩm là không còn gì bàn cải nữa.
Về đặc tính sản phẩm, đèn hoạt động được trong dãy điện áp rộng, thiết kế nhỏ gọn nên sẽ dễ dàng hơn trong việc lắp đặt. Đèn được làm từ nhựa cao cấp nên nó có thể làm cho bóng đèn trở nên sang trọng hơn, ánh sáng phát ra sẽ sáng hơn và rõ nét hơn, ngoài ra lớp nhựa cao cấp này giúp bảo vệ tốt nhất cho bóng đèn bên trong.
Đèn Led Downlight 9W CD512E-9D Comet có tuổi thọ trung bình cực khủng, lên đến 25000 giờ nên bạn có thể sử dụng với thời gian dài mà không cần phải mất tiền của và thời gian cho việc phải thường xuyên thay đổi bóng đèn. Đèn led downlight 9W CD512E-9D Comet ứng dụng công nghệ led hiện đại nên ánh sáng rõ nét và trung thực hơn.
Qua các đặc tính này, có thể hiểu vì sao có nhiều người sử dụng loại đèn âm trần thân nhựa này, có lẻ bởi nó có những ưu điểm riêng mà không phải loại đèn nào cũng có thể có được. Đèn led Comet âm trần thân nhựa này là một trợ thủ đắt lực trong việc trang trí nhà ở, giúp cho không gian kiến trúc trở nên tươi sáng hơn.
Nó còn là một trong những giải pháp nhằm tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả bởi đèn sử dụng nguồn sáng led nên ít tiêu tốn điện năng và cũng an toàn cho sức khỏe hơn nhất là thị lực, loại đèn này không hề gây cảm giác chói mắt, ánh sang phát ra rất dịu nhẹ. Với tuổi thọ trung bình cao, đèn led âm trần thân nhựa sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian thay đổi bóng đèn.
Ngoài vấn đề chất lượng, chắc chắn bạn sẽ quan tâm đến giá thành đúng không? Bạn cứ yên tâm, đèn led downlight 9W CD512E-9D Comet có giá thành rất hợp lý, phù hợp với mọi người. Hãy nhanh chân sắm cho mình những bóng đèn tiện lợi này nhé.