399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led âm trần vuông DN024B Philips

Đèn Led âm trần vuông DN024B Philips

Không gian nhà đẹp được quyết định bởi yếu tố nào? Yếu tố ánh sáng và ánh sáng của đèn điện có góp phần quyết định đến không gian nhà đẹp của bạn hay không?

Khi nhắc đến đèn điện thì người tiêu dùng thường nghĩ ngay tới thương hiệu đèn điện nổi tiếng – Philips. Một thương hiệu đáng được tin cậy và luôn mang tới cho người tiêu dùng những sự lựa chọn đa dạng và phong phú. Vừa rồi, Philips vừa cho ra đời dòng sản phẩm mang tên đèn âm trần vuông DN024B Philips.

Trong dòng đèn led âm trần Philips thì dòng đèn led âm trần vuông Philips là một dòng sản phẩm nổi tiếng và được nhiều sự yêu thích từ người sử dụng. Chiếc đèn led này với kích thước nhỏ xinh và rất đáng yêu, phù hợp được với nhiều không gian sống. Có thể gắn ở không gian sống để tạo thêm sự trang trọng cho căn phòng, có thể gắn ở phòng ăn để tạo sự êm dịu trong bữa ăn, hoặc nhưng nơi cần sự trang trí đẹp như những quán coffee hay ở phòng họp,… đôi khi các bạn cũng có thể gắn đèn ở hành lang, lối đi ở cầu thang hay là bất kì nơi đâu bạn muốn.

Đèn Led âm trần vuông DN024B Philips

Tại sao bạn nên chọn sản phẩm của Philips?

Ngoài ra, chúng tôi khuyến khích các bạn nên lựa chọn kết hợp nhiều chiếc led âm trần vuông này lại với nhau để tạo ra một không gian đầy đủ ánh sáng cho không gian của bạn. Đèn led âm trần vuông DN024B Philips là một loại đèn chính hãng và rất hiếm khi có hàng kém chất lượng. Mọi sản phẩm đèn đến với tay người tiêu dùng luôn là những sản phẩm uy tính và chất lượng nhất mà thương hiệu Philips đem lại.

Một điểm đặc biết nữa của dòng sản phẩm đèn led này chính là khả năng tiết kiệm rất cao. Sự hao tốn điện luôn là vấn đề mà rất nhiều người mua quan tâm tới vì họ không lựa chọn một sản phẩm hao tốn quá nhiều điện cho gia đình và cho xã hội. Hơn thế nữa dòng sản phẩm đèn led âm trần vuông DN024B Philips này còn rất phù hợp với mắt của chúng ta, không gây hại hay ảnh hưởng tới mắt.

đèn led âm trần vuông DN024B Philips

Giới thiệu đèn led downlight Philips DN024B 11W D125
Đèn led downlight Philips DN024B 11W D125 đem đến giải pháp chiếu sáng tiết kiệm, an toàn, chiếu sáng chất lượng nhằm phục vụ nhu cầu của con người nhằm cải tiến, thay đổi kiểu dáng chất lượng sử dụng. Với hệ thống nhiều màu sắc chiếu sáng khác nhau với các gam màu chính vàng – trắng ấm- trắng sáng theo mức nhiệt độ màu tương đương 3000K – 4500K – 6500K đem đến không gian sử dụng hiện đại, sang trọng và ấm cúng với mức điện áp 110V – 230V, tần số chiếu sáng 50-60Hz, sử dụng công suất hoạt động 11W với hiệu suất phát quang cao 90Lm/W.
Đèn Led âm trần vuông DN024B Philips
Kích thước đường kính lỗ cắt 125mm, bề mỏng 33m có hình tròn nổi, nhựa PMMA tán quang tối thiểu kéo dài trong 20.000 giờ chiếu sáng, cao gấp 3 lần so với đèn compact truyền thống giúp người sử dụng tiết kiệm được 1 lượng chi phí lắp đặt, thay thế. Công suất sử dụng 11W, năng lượng điện tiêu thụ tiết kiệm 80% năng lượng sử dụng so với sản phẩm truyền thống.
Công nghệ phát quang, ánh sáng chất lượng, tuổi thọ cao và nguồn năng lượng tiêu thụ thấp. Nguyên liệu cao cấp không chữa chất độc hại như chì, thuỷ ngân gây hại cho môi trường.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm: DN024B 11W D125

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Hiệu suất quang(lm/W)

Nhiệt độ màu(K)

Chỉ số màu(Ra)

Đường kính(mm)

Chiều cao(mm)

Bảo hành

220

11

20000

650

60

6500/4000/3000

80

125

33

2 năm

Sau khi chúng tôi đưa ra một vài những sự nổi bật của đèn led âm trần vuông DN024B Philips thì tại sao các bạn còn chần chừ mà không mua cho không gian của các bạn những chiếc đèn như vậy chứ? Hãy lựa chọn cho không gian của các bạn những sự lựa chọn tuyệt vời nhất, để đem đến cho người thân và gia đình những cảm giác ấm cúng và yên bình.