399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Led 3W DA-B502 Duhal

Đèn Led 3W DA-B502 Duhal giải pháp làm nổi bật không gian với chi phí thấp, quá đơn giản mà hiệu quả.

Nếu bắt gặp một chiếc đèn Led dạng nến lung linh bạn sẽ cảm thấy thế nào? Hẳn là sẽ ấn tượng lắm đây. Nếu sử dụng đèn Led Duhal DA-B502 3W, bạn không chỉ bị thu hút bởi dáng vẻ của nó đâu mà chất lượng đèn cùng gía thành hợp lý sẽ khiến bạn không nỡ rời xa loại đèn Led này.

Hình thù một chiếc đèn này rất bắt mắt, có thể giống một quả ớt hay một ngọn nến tùy vào cảm nhận từng người. Nhưng chắc chắn, ai cũng phải thốt lên: “quào, đèn này ấn tượng đây”.

ƯU ĐIỂM CỦA ĐÈN LED 3W DA-B502 DUHAL

Đèn Led 3W DA-B502 DuhalĐèn tuy nhỏ gọn nhưng công suất phát ra lại rất lớn khiến người ta phải giật mình xem lại việc đánh giá công suất bóng qua hình dáng bên ngoài. Nhưng vì sao một chiếc đèn nhỏ như thế lại chứa công suất bằng với những chiếc bóng truyền thống to gấp nhiều lần này. Đó là điều mà nhiều người băn khoăn.

Nhưng không có gi khó hiểu cả khi đèn sử dụng công nghệ chip Led hiện đại tuy nhỏ nhưng mang đến khả năng chiếu sáng rất lớn. Chúng được gắn rất tinh vi, bảo vệ bên ngoài là lớp vỏ vững chắc nên khó bị phát hiện. Chính những con chip nhỏ nhưng mà chất như vậy đã giúp đèn có ánh sáng tốt lại gọn và nhẹ.

Chip Led tiên tiến mang đến ánh sáng trung thực và không gây hại mắt. Ánh sáng rõ, đẹp có độ mịn nên được ứng dụng trong chiếu sáng và cả trang trí. Nhất là những nơi cần sự lãng mạng, sang trọng, đẳng cấp như không gian tiệc.

Kiểu dáng gọn nhẹ phù hợp với không gian nhà ở hiện nay. Thiết kế mang vẻ thanh thoát, toát lên mình sự sang trọng làm không gian sống đẹp và lộng lẫy hơn. Kích thước và kiểu dáng nhỏ nhắn chiều dài x đường kính= 100x35 tạo được sự ấn tượng với người dùng.

Chất liệu làm nên đèn tốt nên bảo vệ được bộ máy bên trong hoạt động tốt. Đèn Led Duhal DA-B502 3W được làm bằng nhựa PC an toàn với môi trường và con người.

Đèn Led 3W DA-B502 Duhal

Bảng giá đèn Led 3W DA-B502 Duhal

Nếu nhỡ có trục trặc, bạn có thể thay thế đuôi đèn bằng một trong hai đuôi E14 hoặc E27 đều được. Điều này không gây khó khăn trong quá trình tìm mua phụ kiện thay thế. Tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như công sức.

Sự ấn tượng với đèn này sẽ theo bạn suốt trong quá trình sử dụng. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt mua đèn Led Duhal này ngay.

mua hàng

hoàng phát