399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Đánh giá vợt cầu lông yonex arcsaber 11

Đánh giá vợt cầu lông yonex arcsaber 11

Vợt cầu lông Yonex Arcsaber 11 xuất sứ từ Nhật Bản. Đây là dòng vợt có ưu điểm về chất lượng và được nhiều khách hàng ưa chuộng.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Vợt cầu lông Yonex Arcsaber 11 có các thông số như sau:

Màu : Đỏ

Độ dẻo : Cứng

Công nghệ thân vợt – H. M. Graphite, Ultra PEF

Công nghệ khung vợt – H.M. Graphite, Neo CS Carbon Nanotube, Sonic Metal, Isometric, New Grommet Pattern, Solid Feel Core, Aero+BOX Frame, New Built-in T-Join, T-Anchor, Control Support Cap.

Độ nặng/Kích cỡ cán vợt: – 3U (85.0-89.9g) G5

Lực căng tối đa: :22-26lbs (Tối đa 30lbs)

ĐÁNH GIÁ VỢT CẦU LÔNG YONEX ARC 11

Vợt Yonex Arcsaber 11 được thiết kế hoàn hảo phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. Nó phù hợp với cả những người mới chơi lẫn chuyên nghiệp, cả những người đánh đôi và đánh đơn…

Trọng tâm vợt này nằm ở giữa vợt nên người sử dụng sẽ có lợi thế dễ dàng điều khiển và xoay trở khi tham gia chơi cầu lông. Hơn nữa nhờ trọng lượng khá nhẹ bạn sẽ sử dụng vợt linh hoạt hơn các loại thông thường. Sự linh hoạt và dễ kiểm soát này giúp bạn xử lí mọi tình huống nhanh hơn tăng cao khả năng chiến thắng.

Vợt cầu lông Yonex Arcsaber 11 có màu sắc tươi trẻ, sắc đỏ và trắng kết hợp hài hòa tạo nên một sản phẩm có độ thẩm mỹ cao. Cũng hờ đặc điểm này mà nó được yêu thích hơn vì sành điệu và đẳng cấp.

Sản phẩm này cũng giống như các dngf vợt cao cấp của Yonex nó có độ bền vượt trội và tuổi thọ cao. Hiếm xảy ra trục trặc kĩ thuật trongq úa trình sử dụng.

Đây thực sự là một sản phẩm ấn tượng và xứng tầm thương hiệu yonex – một nhãn hàng nổi tiếng bậc nhất về vot cau long trên thế giới.

THÔNG TIN MUA HÀNG

Life sport là shop cung cấp hàng hóa ( các dụng cụ thể thao) uy tín và chất lượng cao. Qua nhiều năm phá triển chúng tôi tự hào xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng đông đảo khách hàng.

Life Sports cam kết hoàn tiền 300% nếu phát hiện hàng mua tại shop chúng tôi hàng giả. Chính vì thế bạn có thể an tâm khi tận hưởng dịch vụ mua sắm tại shop chúng tôi.

Việc sỡ hữu một cây vợt yonex chính hãng với giá phải chăng đã không còn là mơ ước.

Tham khảo thêm những vợt cầu lông khác tại đây:

Life sport hân hạnh được phục vụ quý khách!