399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đàn ông cần gì ở vợ?

Bạn có biết những phẩm chất phụ nữ nào mà hầu hết đàn ông đều rất trân trọng không? Hãy cùng đọc và khám phá nhé!

Là “fan trung thành” của chàng

Nếu bạn sẵn sàng khen ngợi vẻ ngoài hay sự thành công của chàng, chàng hẳn sẽ vô cùng cảm kích và khiến mối quan hệ của hai người ngày càng khắng khít hơn.

Độc lập

Đàn ông không thích phụ nữ chỉ biết dựa dẫm vào họ. Hãy giữ lấy những thói quen và sở thích của riêng mình, đồng thời cho chàng thấy rằng bạn cũng có công việc riêng và hết lòng vì nó. Hai bạn cũng không cần thiết phải ở bên nhau mọi lúc mọi nơi. Hãy cho nhau khoảng thời gian riêng để chứng tỏ bạn là một cô gái tự lập.

Là người bạn thân

Bạn có quyền nhờ chàng giúp bất kì việc gì, bên cạnh đó bạn cũng nên cho thấy rằng mình sẵn sàng giúp chàng trong mọi chuyện. Hãy quan tâm đến chàng một cách tế nhị và tỏ rõ sự ủng hộ của mình.

Gợi cảm có chừng mực

Bạn cần phải biết cách khai thác tối đa những thứ “trời cho”, tuy nhiên bạn cũng nên tránh cho chàng không rơi vào tình huống xấu hổ với những bộ cánh quá “lộ liễu” của mình. Hãy mặc những bộ trang phục gợi cảm một cách tinh tế, không quá già dặn nhưng cũng không quá lố lăng. Đàn ông sẽ rất tôn trọng những người phụ nữ biết cách cư xử và ăn mặc như một quý cô.

Quan tâm đến chàng

Nếu chàng không thuộc kiểu người thích được ôm và hôn, bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình bằng những cử chỉ thật tinh tế và gần gũi. Chuẩn bị cho chàng món ăn yêu thích, hay mua cho chàng một chai rượu ngon cũng là một lời gợi ý không tồi.

Không tạo áp lực cho chàng

Đàn ông không hề thích bị áp lực. Bạn đừng tạo thêm sự khó chịu và bực bội cho chàng bằng việc nhắn tin và gọi điện nhiều lần mỗi ngày. Hãy chứng minh cho chàng biết rằng bạn hoàn toàn tin tưởng ở chàng.

Phạt khi chàng làm sai

Hình phạt, đối với nam giới, không phải là điều gì đáng sợ lắm. Chàng cũng cần biết rằng bạn muốn được tôn trọng và thành thật, và bạn sẽ không bao giờ thỏa hiệp với những thói quen xấu của chàng. Những hình phạt sẽ giúp chàng hiểu ra rằng bạn là một người phụ nữ cứng rắn.