399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Cưới hỏi
  • Đám cưới chủ đề nốt nhạc lãng mạn

Đám cưới chủ đề nốt nhạc lãng mạn

Sảnh tiệc cưới ở Cung văn hóa hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) được trang hoàng bởi hàng trăm đóa hoa hồng những phụ kiện lấy cảm hứng từ các nốt nhạc.

Tiệc cưới của cô dâu Anh Thơ và chú rể Ngọc Bách được trang trí theo phong cách lãng mạn, nồng nàn. Tìm đến wedding planner, đôi uyên ương còn phân vân và đang suy nghĩ về nhiều ý tưởng, chủ đề cho đám cưới. Khi đuợc hỏi về màu sắc và phong cách yêu thích, cô dâu chỉ hé lộ ra cho chúng tôi biết là mình rất thích màu đỏ. Vì vậy, chuyên gia tổ chức đám cưới đã lựa chọn ý tuởng xuyên suốt cho toàn bộ lễ cuới, đó là hoa hồng và nốt nhạc. Khi nghe về chủ đề này, cô dâu chú rể đã rất hứng thú bởi sự độc đáo, sáng tạo cũng như vẻ lãng mạn, sang trọng kết hợp cùng tông màu yêu thích của cô dâu.

Địa điểm đôi uyên ương tổ chức cưới là hội trường tại Cung văn hóa hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội). Đây là nơi có không gian rộng, phù hợp với đám cưới lớn. Toàn bộ sảnh không bị che bởi cột hay tường, nhưng lại khó khăn trong việc trang trí vì không gian dễ bị loãng. Vì vậy để tương xứng với khung cảnh của sảnh tiệc, wedding planner đã chọn những phụ kiện cưới bắt mắt, hình ảnh các nốt nhạc lớn được treo ngập tràn từ cổng vào tới sân khấu. Ngoài hoa hồng đỏ thắm, chuyên gia tổ chức cưới còn sử dụng thêm những bông hoa giấy lớn, màu đỏ và trắng xen kẽ để trang trí trong tiệc. Những bông hoa lớn này sẽ không bị lọt thỏm trong không gian lớn của phòng tiệc. Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng đám cưới lãng mạn của đôi uyên ương Anh Thơ và Ngọc Bách:

Địa điểm: Cung văn hóa hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội)
Sắc màu chủ đạo: Đỏ, đen, trắng
Ý tưởng chủ đạo: Hoa hồng và nốt nhạc
Ngày cưới: 5/3/2013