399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đặc trị nám tàn nhang, trứng cá bằng đông y

Đặc trị nám tàn nhang, trứng cá bằng đông y

Vậy làm thế nào để chị em có thể nhanh chóng phục hồi lại làn da của mình một cách an toàn và hiệu quả, có cần sử dụng kem đặc trị nám không?

Trong kho tàng y học cổ truyền có bề dày hàng nghìn năm kinh nghiệm kết hợp với công nghệ hiện đại, ngày nay bệnh nám da có thể điều trị khỏi hoàn toàn.

Là bệnh không ảnh hưởng tới sức khỏe, nhưng đặc biệt ảnh hưởng tới nhan sắc của chị em, làm cho chị em mất tự tin. Qua thực tế chữa trị cho chị em nhiều năm nay chúng tôi nhận thấy rằng không ít chị em nghĩ không thể chữa được vì một số chị em đã đi chữa trị nhiều nơi rồi, sử dụng nhiều phương pháp từ- kem đặc trị nám rẻ tiền đến kem đặc trị nám đắt tiền nhưng hiệu quả thu được đều không thấy hài lòng.

Khi chữa trị bằng công nghệ cao Laser sẽ dễ để lại vết sẹo thâm hoặc sẹo trắng lâu hồi phục phải chữa trị nhiều lần rất tồn kém. Dùng Mỹ phẩm cao cấp- kem đặc trị nám cũng chỉ làm da mịn và trắng ra một chút chứ không có tác dụng chữa trị. Chăm đắp mặt là và dùng kem kết hợp thì da sáng nên và từ đó mờ nám, tàn nhang tạm thời hoạc trắng đẹp nhưng chỉ được 3 tháng đến 1 năm nếu không có điều kiện và thời gian đi bảo dưỡng là nhanh xấu trở lại ngay như ban đầu hoặc rạm nắng hơn, da còn bị nhăn và trùng xuống.

Một vài lần chữa trị như thế nên chị em thấy chán nản, mất lòng tin. Hiện nay trên thị trường phần lớn các Thẩm Mỹ Viện đều sử dụng các loại mỹ phẩm kem đặc trị nám kết hợp với máy móc để chữa trị cho khách hàng. Phương pháp này thường rất mất thời gian đi lại và quá trình điều trị kéo dài mà hiệu quả lại thấp, rất nhanh tái phát. Chuẩn bị cho một liệu trình ít nhất hàng chục buổi không phải ai cũng có thời gian, chưa kể những người ở xa càng khó khăn hơn.

Với sản phẩm đông y gia truyền của chúng tôi, chuyên sâu về chữa trị các loại nám, tàn nhang kể cả tàn nhang di truyền, da đồi mồi, sần xấu, sắc da xỉn vàng không tươi sáng, mụn trứng cá bọc, trứng cả đỏ, mụn đầu đen, sẹo thâm lồi lõm đã dùng nhiều loại thuốc nhưng không khỏi.

Được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên quý và bí quyết gia truyền đã chữa trị thành công cho nhiều khách hàng, có úy tín nhiều năm nay. Chắc chắn đem lại hiệu quả đến 95% và hoàn toàn vô hại với làn da và sức khỏe, kể cả với làn da yếu mẫn cảm và hay bị kích ứng khi dùng mỹ phẩm kem đặc trị nám.

Kết hợp hai phương pháp uống trong cân bằng nội tiết tố, giải độc... Và bôi ngoài có tác dụng kích thích tuần hoàn máu tăng nhanh tốc độc tái tạo da nâng cao khả năng miễn dịch của da để đào thải các sắc tố ứ đọng ức chế hình thành các sắc tố đen mới, còn có tác dụng tiêu viêm sinh cơ làm cho da khỏe hơn, căng mịn và hồng hào.

Quan trọng nhất là sau khi chữa trị, hiệu quả giữ được lâu dài hàng chục năm không tái lại, khách hàng được bảo hành từ 2 năm – 5 năm sau chữa trị. Có cam kết và chụp ảnh lưu trước khi chữa nên quyền lợi khách hàng được đảm bảo không phải lo lắng là mất tiền mà không biết hiệu quả hay không.

Chữa trị bằng đông y còn có ưu điểm là khách hàng không mất thời gian đi lại nhiều như các phương pháp khác nêu trên mà chỉ cần đến mua thuốc theo từng loại bệnh về nhà dùng (không phải sắc thuốc) rất thích hợp với những khách hàng ở xa, bận rộn không có nhiều thời gian.

Chữa trị vào mùa hè đảm bảo da không bị sạm vì nắng như nhiều sản phẩm khác mà còn hiệu quả nhanh hơn vì mùa hè da giãn nở nên hấp thụ thuốc tốt hơn.