399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cuốn hút với chiếc đồng hồ omega 3

Cuốn hút với chiếc đồng hồ omega 3

Chiếc đồng hồ omega 3 có lẽ phải nói là rất đẹp từ kiểu dáng bên ngoài lẫn chất lượng bên trong của nó. Đây là mẫu đồng hồ có viên xung quanh được mạ vàng và một phần động cơ đặc biệt cho ta biết ngày và đêm.

Điểm cuốn hút của mẫu đồng hồ omega 3 là điểm độc đáo được thiết kế ở trên bề mặt đồng hồ. Đây là mẫu đồng hồ có lối thiết kế sáng tạo và đặc biệt giúp cho người đeo đồng hồ có thể biết được ngày hoặc đêm khi ở một môi trường không biết giờ giấc và ngày đêm bên ngoài. Thật tế thì tính năng này không tiên dụng cho lắm trong thời buổi thật tế hiện nay, nhưng dù sao nó cũng là một thiết kế khá tài tính và có sự sáng tạo cao. Đặc biệt mẫu đồng hồ omega 3được rất nhiều người quan tâm và chú ý.

Chiếc đồng hồ đồng hồ omega 3với lối thiết kế đẹp với phong cách số 3, 3 vạch, tam giác,… Đặc biệt, khi bạn nhìn vào chiếc đồng hồ sẽ thấy góc 12h, 4h, và 8h được đánh số một cách đặc biệt hơn với các số giơ còn lại và tao thành một hình tam giác cân tuyệt vời. Ngoài ra đồng hồ còn được thêm 3 chất năng xem giờ và 1 chức năng la bàn. Tiếp đó là một chức năng ngày và đêm với hình ảnh ban đêm và ban ngày sau 12 tiếng chuyển động của đồng hồ.