399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cuộc chiến không dừng giữa các nhà cung cấp nôi trong và ngoài nước

Cuộc chiến không dừng giữa các nhà cung cấp nôi trong và ngoài nước

Là một người thường xuyên quan tâm đến thị trường phân phối nôi em bé trong nước, ai cũng dễ dàng nhận thấy rất rõ cuộc chiến quyết liệt thu hút người tiêu dùng giữa các thương hiệu với nhau.

Được đánh giá là một nền kinh tế mới nổi, thị trường có nhiều tiềm năng để phát triển và khai thác, Việt Nam đang trở thành một trong số ít các quốc gia có nhu cầu tiêu dùng mạnh mẽ, phân bố ở các lĩnh vực hàng hóa khác nhau. Chỉ tính riêng trong sản xuất nôi, hiện giờ đã có sự cạnh tranh mạnh mẽ của hàng chục thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Từ một thị trường có sức mua không được đánh giá cao, giai đoạn đầu khi các sản phẩm nôi em bé được bán ở các cửa hàng, không có nhiều người chú ý tới và có nhu cầu mua, điều đó đã làm không ít các nhà bán lẻ lẫn các hãng sản xuất gặp khó. Tuy nhiên thời gian sau đó không lâu, sự thay đổi mạnh mẽ của lối sống và tư tưởng của người tiêu dùng đã tạo nên những sự thay đổi rất lớn.

Nhìn vào số lượng các cửa hàng phân phối nôi em bé đang có mặt, người ta sẽ thấy được sức hút của thị trường Việt Nam ra sao. Đó được xem là cơ hội tốt để các thương hiệu giới thiệu đến người tiêu dùng các mẫu sản phẩm mới, từng bước khẳng định chất lượng và giá trị của bản thân. Với sự góp mặt của nhiều cái tên lúc này đã tạo nên sự cạnh tranh khá quyết liệt trên thị trường.

Việc ngang bằng nhau về chất lượng sản phẩm, không ngừng tung ra các mẫumới đã giúp các nhà sản xuất nôi tạo dựng được niềm tin và sự ưa chuộng của người tiêu dùng. Trong tương lại tới đây, sự cạnh tranh giữa các đơn vị này được dự đón là không có điểm dừng, đặc biệt khả năng xuất hiện những cái tên mới cũng là rất cao.

Có nhiều hãng sản xuất nôi xuất hiện trong nước, được hưởng lợi nhiều nhất chính là người tiêu dùng. Bởi lúc này, mọi người sẽ có thêm nhiều lựa chọn mới, mẫu mã đa dạng và giá thành cũng ở mức tốt nhất.