399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm chiết xuất hoa nhung tuyết

Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm chiết xuất hoa nhung tuyết

Một chiếc xuất mới dành riêng cho ngành mỹ phẩm vừa mới ra và được chiếc xuất từ hoa nhưng tuyết ở Thuỵ Sĩ. Vì hoa nhung tuyết có các chất chống lão hoá rất tốt nên được dùng là nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm cho rất nhiều ngành.

Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm chiết xuất hoa nhung tuyết

Theo sự phát triển của khoa học và công nghệ, người ta có thể tìm ra được cách chiết xuất các chất quan trọng ở trong trái cây, hoa, lá, … Nhờ vào đó mà các nhà khoa học có thể tìm ra được nhưng chất quan trọng giúp ích cho nhiều lịch vực khác nhau như y học, ẩm thực, pha màu, nước hoa, mỹ phẩm,..

Và với công nghệ và sự tiến bộ đó mà người ta đã có thể chiết xuất được tinh chất quan trọng trong hoa nhung tuyết ở Thuỵ Sỹ với khả năng có thể chống oxi hoá cực tốt và được ứng dụng nhiều vào lĩnh vực làm đẹp và mỹ phẩm.

Thành phần chính được chiếc xuất ra từ hoa nhưng tuyết là: bisabolane, sitosterol, tannin, axit chlorogenic, apigenin-7-glucoside, luteolin, luteolin-4-glucoside. Nhưng chức trên có khả năng chống lại dấu liệu lão hoá nhờ vào khả năng làm cho da săn chắc, mịn màng, chống được tai cực tím,…

Vì sở hữu một lượng lớn các loại chất cực tốt cho việc chống lão hoá như vậy nên hoa nhung tuyết bỗng nhiên trở thành nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm hàng đầu hiện nay trên thế giới.