399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm Cetyl alcohol

Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm Cetyl alcohol

Nếu bạn cần một chất ổn định được sử dụng rộng rai như là chất bảo quản, chất ổn định nhũ tương. Thì Cetyl alcohollà một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn với giá vô cùng hợp lý. Và công ty XNK Khang Thịnh sẽ là đơn vị cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm Cetyl alcoholhàng đầu cho bạn.

Cung cấp nguyên liệu mỹ thẩm

Nguyên liệu mỹ phẩm Cetyl alcoholcó nguồn gốc từ dầu thực vật, là một trong những nguyên liệu khá quan trọng và không thể thiếu trong việc sản xuất các sản phẩm như cream dùng để thoa lên mặt hay bất cứ vùng da nào mà bạn muốn chúng trở nên mịn màng hơn.

Để có thể cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm Cetyl alcohol thì công ty Khang Thịnh phải nhập khẩu nguyên liệu này từ Mỹ về với chế độ kiểm tra khắc khe nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như đi cùng với sự uy tín của công ty vậy.

Ứng dụng của nguyên liệu này được sử dụng rất nhiều và rộng rãi, đặc biệt là các ngành liên quan tới kem bôi làm trắng và mịn da. Bằng đặc tính vô cùng đặc biệt của nó mà Cetyl alcohol đã trở thành nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm hàng đầu của công ty XNK Khang Thịnh trong một thời gian dài vừa qua.