399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cùng Air Asia đến Penang khám phá tranh tường phố cổ

Cùng Air Asia đến Penang khám phá tranh tường phố cổ

Những bức tranh tường hết sức ngẫu hứng đã tạo nên một mảng màu đặc biệt cho phố cổ Penang.

Những bức tranh tường đủ mọi màu sắc ngự trị trên mọi bức tường của phố cổ thực sự là một nghệ thuật hấp dẫn du khách và chính điểm này đã làm cho Pennang mang một dáng dấp lôi cuốn mà không có nơi nào sánh kịp. Kể từ khi được UNESCO công nhận là di sản thế giới, nhiều dự án nghệ thuật đã được thực hiện nhằm giới thiệu, quảng bá về văn hóa, du lịch nơi đây. Đó cũng chính là khởi nguồn cho những bức tranh tường đầy sống động mà bạn bắt gặp trên đường phố Penang ngày nay. Và chính nét độc đáo này đã làm cho phố cổ hết sức sống động níu kéo du khách khi đã đến đây.

Tạo hình của những bức tranh tường ở Pennang tả về những gì rất thực trong cuộc sống mang đến nét gần gũi cho du khách. Hơn nữa, khi đến đây các bạn còn được thưởng thức nét ẩm thực độc đáo của phố cổ.

Không chỉ có những bức vẽ kể về văn hóa, đời sống xưa, ở Penang, bạn còn dễ bắt gặp những tác phẩm mang đầy hơi thở hiện đại, như những chú Minion trong loạt phim Kẻ cắp mặt trăng này.

Một điểm thu hút du khách ở Penang là pose hình với các bức họa. Đây là cách bạn thể hiện sự sáng tạo của riêng mình, cũng như tạo nên những tấm ảnh du lịch độc đáo "không đụng hàng".

Hãy nhanh chóng tới đại lý Air Asia bay đến Pennang và chạm tay vào các bức tranh tường nghệ thuật này nhé!